Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Toyota Vios 2021: Cap nhat gia xe, khuyen mai, thoi gian du kien ra mat

Toyota Vios 2021 là dòng xe đặc biệt và được chăm sóc nhiều nhất trên thị phần tiêu dùng phân khúc xe của toàn quốc nhờ cấu tạo lịch lãm & giá cả mức độ vừa phải.

kiểu mẫu xe hạng B, Toyota Vios sắp được nâng cấp mới & dự tính công bố thị trường tiêu dùng từ năm 2021. Kiểu dáng xe này được những chuyên gia bình chọn and dự đoán sẽ là bộ phận ưu việt của hãng xe Toyota để đối đầu với những kẻ thù mạnh cũng như Hyundai Accent, Honda công ty hay Kia Soluto.

lôi kéo về xe Toyota Vios 2021

Ở Ấn Độ, Vios là phiên bản Yaris sedan. Kiểu dáng xe này còn có tên gọi khác là Toyota Yaris Ativ theo tên thường gọi của những người Thái Lan. Bản 2021 là dòng đời thứ tư của nhãn hiệu xe Toyota. Mẫu mã xe này là loại trước tiên được dùng được cấu tạo mới của Toyota được lấy tên là GA-B.

thể loại xe này thuộc kiểu cách sedan phân khúc thị trường xe hạng B và có số điểm là 8.62 dựa vào đánh giá của người mua xe & dựa trên các nhân tố nghiên cứu và phân tích từ nhiều nguồn khác biệt.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 01

Tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, Vios đc bán với 5 bản với giá khởi điểm từ 470 đến 570 triệu VND. Phiên bản 1.5E MT and 1.5E CVT có giá 470 & 520 triệu đ vừa được Japan update để đa dạng sự lựa chọn cho doanh nghiệp.

Toyota Vios luôn thuộc dòng ô tô bán chạy nhất thị trường tiêu dùng xe đất nước hình chữ S với các cấu tạo biệt lập trọn vẹn với các bản đc cung cấp tại Thái Lan. Bạn dạng Toyota Yaris sedan tại Ấn Độ đó là bạn dạng nâng cao tiếp sau đó của Vios tại VN.

cấu hình

  • Kiểu : Sedan
  • Xuất xứ: lắp ráp nội địa
  • Chỗ ngồi: 5
  • diện tích toàn thể (mm): 4425 x 1730 x 1475
  • Chiều nhiều năm cửa hàng (mm): 2550
  • khoảng ánh sáng phía dưới gầm xe (mm): 133
  • Động cơ: nguyên nhiên liệu 1.5L
  • công năng cực đại (mã lực): 107
  • Mô men xoắn cực to (Nm): 140

khảo sát >>> thông số kỹ thuật xe Vios chi tiết

Đặt câu hỏi với đội ngũ nhân viên giải thích
TOYOTA MIỀN TÂY TOYOTA sài gòn
0938 77 39 77 (Khoa)
0909 952 335 (Quang)

báo giá xe Vios 2021 và khuyến mãi

bây giờ, Toyota Vios 2021 đã được update với khá nhiều phiên bản khác biệt. Mỗi phiên bản lại thêm nét đơn lẻ and giá cả khác biệt. Chẳng hạn như:

báo giá xe niêm yết tân tiến (ĐVT: Triệu đồng)
phiên bản 1.5G CVT 1.5E CVT 1.5E MT 1.5E CVT 1.5E MT
  (7 túi khí) (7 túi khí) (7 túi khí) (3 túi khí) (3 túi khí)
bảng giá chào làng 570 540 490 520 470
bảng giá xe di chuyển bánh tham khảo (ĐVT: Triệu đồng)
TPHCM 649 616 561 594 539
Hà Thành 660 627 571 604 549
Tỉnh/TP# 630 597 542 575 520

Bảng Giá Toyota giành riêng cho phiên bản Vios ở trên chưa bao gồm phiếu ưu đãi giảm giá, khuyến mãi ngay và những giá cả quan trọng khác. Vui mừng mối quan hệ để biết thêm thông báo chi li.

tham khảo >>> cách thức sắm xe Vios trả góp

Màu xe Toyota Vios 2021

Lần công bố này thì mẫu xe được lôi kéo tới 5 màu cho bạn sang lọc bao gồm: màu đen (218), màu bạc (1D4), màu vàng cát (4R0) hay còn gọi là gray clolor vàng, red color (3R3), màu trắng (040). Với 5 màu xe Vios để giúp đỡ cho bạn có khả năng sang lọc dễ chịu hợp với sự thích thú cũng tương tự phong thủy của bản thân.

mau xe vios

Mỗi màu sẽ sở hữu Đặc điểm & sự đặc biệt khác biệt đồng thời Ngân sách cũng tăng theo độ “hot” của Màu sắc đó. Chẳng hạn như:

  • Vios white color với một số trong những bộ phận màu đen ở phía đầu xe làm điểm nhấn đem lại cảm giác lịch lãm nhưng vô cùng mạnh bạo & đậm chất ngầu và cá tính. Màu này cũng rất phù hợp với các người có mệnh Kim.
  • Vios màu bạc cũng không hề thua kém phần ưa nhìn and đậm chất hình dáng thể thao. Màu này rất phù hợp với các người mệnh Kim và mệnh Thủy.
  • Vios màu đen lại hướng đến vẻ đẹp đẳng cấp. Màu này cân xứng cho người có mệnh Mộc and mệnh Thủy.
  • Vios red color: màu này được lựa chọn thường xuyên nhất trong những màu còn lại vì nó không những đẳng cấp và sang trọng, đậm chất cá tính mà màu đỏ còn được coi là màu của lộc may. Đặc biệt là sự chi li trong thiết kế thiết kế bên ngoài của Toyota đã đem đến một tuyệt phẩm được chào đón bởi rất ăn khách hàng.
  • Vios màu be hay nói một cách khác nâu vàng: màu xe này trông hơi gần giống với màu bạc & là sự sang lọc của không ít quý khách yêu thích sự lãng tử và đứng đắn. Xe màu be phù hợp với những người thuộc mệnh Kim and mệnh Thổ.

diện mạo trẻ đẹp và dáng thể thao

Về toàn cục, Toyota Vios 2021 có hình ảnh bên ngoài rất trẻ trung and mang đậm tính thể thao với diện tích cục bộ là 4425 x 1730 x 1475 mm. Xe cấu tạo nổi bật ở phần trước xe, phần đuôi xe và thân của xe, mỗi phần tử đều sở hữu Điểm sáng & cấu tạo lẻ tẻ làm ra cục bộ hoàn mỹ:

đối với phần đầu của xe

Ngay phần đầu của xe đã cho người ngắm một cảm nhận về việc trẻ đẹp và biến hóa năng động bởi cụm đèn trước được cấu tạo sắc cạnh từ mọi ánh nhìn. Dù ứng dụng đèn pha Halogen and không đủ nâng cao tuy nhiên với kiểu tạo hình sắc sảo lại làm cho xe làm nên biến hóa năng động & đậm màu thể thao.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 02

Còn nữa, hai khe khuếch tán ở đầu của xe đc đẩy lên cao ngay chóp mũi khá nổi bật and tạo ấn tượng. Cùng nhau kết hợp với bộ lưới tản nhiệt lan rộng ra ra hai bên với những nan vật liệu bằng nhựa black color đầy cuốn hút.

Toyota Vios 2021 còn có dải đèn LED chiếu sáng ở chỗ chóp của ca-lăng với các bóng lắt nhắt xếp đều. 2 Bên là hốc đèn sương mù hình giọt nước vuốt nhọn các góc càng làm đậm cá tính của chiếc xe.

nếu như với ở phần thân xe

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 05

Phần thân chiếc xe thiết kế mềm mại và mượt mà hơn với đường gân chạy dọc. Mũi trước xe hơi dốc về phía trước & đuôi sau xe lại đẩy lên cao giúp có tác dụng tăng khí động học. Tổng thể ở phía trên thân được đặt lên trên bộ vành 15 inch đa chấu kết hợp với gương chiếu hậu gập- chỉnh năng lượng điện tích cực kỳ tiên tiến.

nếu như với phần đuôi sau xe

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 09

Phần đuôi sau xe có kết cấu cản sau đầy đặn, tròn trịa. Điểm đặc biệt ở đoạn đuôi sau xe đó là đèn chiếu hậu được tạo hình lưỡi đao nhìn ra phía ngoài. Giải pháp công nghệ đèn LED chiếu sáng cũng được áp dụng sau đây và cho cảm giác phát sáng bắt mắt.

nội thất cẩn thận, đẳng cấp và sang trọng

Với diện tích hiện nay của xe Vios đời 2021 không hẳn là dài nhất nhưng không gian bên phía trong luôn được Gia Công hóa giúp ích cho dùng cảm xúc thoải nhất.

Khoang lái

Khoang lái mang đem lại sự hiện đại, trẻ đẹp hơn cùng với sự kết hợp của 2 màu đen and kem tương phản. Mặt trên táp-lô được thiết kế theo phong cách vật liệu bằng nhựa đen bóng xen lẫn da mềm cho cảm giác thị giác chân thật.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 11

hơn nữa, cửa gió, bảng tinh chỉnh, lẫy mở đều được phủ nhũ bạc hoặc crom bóng sáng. Gắn vào với vo-lang được cấu tạo 3 chấu bọc da, những bạn dạng số chủ động người sử dụng cụm đồng hồ thời trang Optitron hiển thị Màu sắc đem về cho người dùng một Trải Nghiệm một đồ bên trong xe cực kỳ mới nhất.

Khoang quý khách

nếu với khoang hành khách, Toyota Vios 2021 đã sử dụng các loại Da, PVC bậc nhất & ghế màu vàng be. Không chỉ có thế xe còn chào bán thêm ghế black color hào nhoáng & thật sạch sẽ.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 12

hàng ghế 2 cũng được cấu tạo tối ưu bầu khâu khí cho người sử dụng có đc Trải Nghiệm thoải mái nhất với mặt lưng ghế dốc 65 độ thoải mái và dễ chịu ngả sườn lưng, co duỗi chân.

Khoang tư trang hành lý

xe có bầu khâu khí hành lý khá bao bọc khắp với dung tích đạt 506L. Nếu như muốn lan rộng, dùng có khả năng gập dãy ghế 2 lại để tăng diện tích.

tiện lợi được nâng cấp đáng chú ý

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 06

giờ đây xe Vios năm 2021 đã đứng đầu phân khúc thị trường xe với hàng tá tính năng lạ. Ấn tượng nhất là màn hình 7 inch Apple Carplay, Android tự động hóa. Xe còn dùng bộ máy máy điều hòa theo ý mình, những cửa gió được phân chia đều khoang lái. Những tác dụng nổi biệt khác rất có thể kể đến:

  • kết nối Apple Carplay, Android với điện thoại thông minh.
  • screen cảm biến 7 inch.
  • Đầu DVD.
  • Cổng USB, Bluetooth, AUX.
  • bộ âm thanh 4-6 loa.
  • khóa xe lanh lợi.

động cơ & hộp số

Toyota Vios 2021 có khối hộp động cơ nguyên nhiên liệu 1.5L, 4 xy lanh Dual VVT-I van biến thiên, hết công xuất 107 mã lực 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực lớn 140Nm.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 04

cây hộp số chủ động 5 cấp hoặc vô cấp CVT vào số nhanh. Toàn cục chiến lực xe truyền xuống động cầu trước làm cho xe vận hành cố định.

quản lý và vận hành bền vững

hệ điều hành khung gầm với dàn treo trước & sau chủ quyền, xe mang đến sự vững vàng, bền bỉ and cố định. Sản phẩm được dùng nhiều tấm cách âm vừa dính chặt lại vừa yên tĩnh chuyển rời đặc biệt là ở tốc độ cao.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 07

Bộ lốp dày với thông số kỹ thuật 185/60R15 giúp đỡ cho xe đi trên các quãng đường xấu mà vẫn còn êm ái. Dưới gầm xe 133mm không hề thiếu để xe đua 1 cách vững vàng. Hơn thế nữa, Toyota Vios 2021 dùng bộ phanh đĩa làm cho hiệu năng phanh trở nên trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Không chỉ có vậy, xe còn có thêm mức tiêu hao nhiên liệu quá thấp chỉ 5.7-5.8L/100km.

hệ thống bình an

Vios 2021 chiếm dụng hàng tá các chức năng an toàn tốt nhất như:

  • hạn chế bó cứng phanh
  • Phanh khẩn cấp
  • Phanh năng lượng điện tử
  • 7 hoặc 3 bao khí
  • Cruise Control kiểm soát điều hành tốc độ
  • kiểm soát điều hành khả năng kéo
  • cảm biến bổ trợ đỗ xe
  • Khung xe GOA
  • kết cấu giảm tổn thương cổ trên ghế
  • Cột lái tự đổ

tóm lại

Với các ưu điểm nổi biệt, đánh bật nhiều đối thủ mạnh trên thị trường xe nước ta, Toyota Vios 2020 đã vươn lên chiến thắng phân khúc thị trường xe. Báo giá ô tô Vios 2021 tương đối rẻ, đc thiết lập những tính năng giải pháp công nghệ dày dặn hơn trước và chắc chắn vô đối. Đây chính xác là sản phẩm đáng người sử dụng nhất trên thị trường xe Việt Nam.

danh gia xe toyota Vios 2021 anh 08

Trên đây là toàn thể tin tức của xe Toyota Vios 2021, bạn muốn mua xe, hãy quan hệ với Cửa Hàng chúng tôi và để được bổ trợ.

Tham khảo >>> giá xe ô tô vios 2021