Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Co nen mua xe Toyota Corolla Altis

(MuaXeTot) Toyota Altis 2020 là phiên bản nổi trội của thương hiệu đình đám Toyota. Ngay khi xuất hiện phiên bản 2020 đã chính thức chiếm ngôi bá vương thị trường sedan hạng C.

xe oto toyota altis 2020 xuất hiện trước nhất tại “xứ sở chùa vàng”. tức khắc đã gây tiếng vang lớn. Những trang bị ngoại, nội thất và vận hành, an toàn của xe phiên bản mới đã phần nào chứng minh được khả năng cũng như thách thức các đối thủ cùng phân khúc đến từ các hãng xe hơi nổi danh khác.

toyota corolla altis 2020 anh 21

thông số kỹ thuật xe Toyota Altis 2020

Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan hạng C
Xuất xứ Thái Lan
kích thước khái quát DxRxC (mm) 4640 x 1780 x 1435
Chiều dài cơ sở (mm) 2700
Động cơ Xăng 1ZR-FE 1.6L 4 xilanh, Xăng 2ZR-FBE 1.8L và Hybrid 2ZR-FXE chu kỳ Atkinson
Dung tích công việc 1.6L và 1.8L
Dung tích bình nhiên liệu 43-50L
Loại nhiên liệu Xăng và Hybrid
Công suất tối đa 122-140 mã lực
Mô men xoắn cực đại 156-177 Nm
Hộp số Vô cấp CVT
Treo trước/sau MacPherson với thanh cân bằng/tay đòn kép với thanh thăng bằng
Phanh trước/sau Đĩa/đĩa
Khoảng sáng gầm xe 133-155 mm
Cỡ mâm 17 inch

Xem thêm >>> thông số kỹ thuật xe Altis đầy đủ

Corolla Altis 2020 có bao nhiêu phiên bản?

hiện thời, trên thị trường xe có 5 phiên bản để khách hàng chọn lựa, bao gồm:

    1. Altis 1.8E MT (tạm hết): https://muaxetot.vn/toyota-corolla-altis-1-8e-mt/
    2. Altis 1.8E CVT (còn hàng): https://muaxetot.vn/toyota-corolla-altis-1-8e-cvt/
    3. Altis 1.8G CVT (còn hàng): https://muaxetot.vn/toyota-corolla-altis-1-8g/
    4. Altis 2.0V Luxury (tạm hết): https://muaxetot.vn/toyota-corolla-altis-2-0v-luxury/
    5. Altis 2.0V Sport (tạm hết): https://muaxetot.vn/toyota-corolla-altis-2-0v-sport/

toyota corolla altis 2020 anh 3

Mỗi phiên bản đều có trang bị đương đại và sang trọng. Chứng minh được sự đầu tư, chú trọng về chất lượng mà Toyota hướng đến. đồng thời, mỗi phiên bản cũng đều được nâng cấp về chất lượng động cơ và một thể nghi. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng không quên.

Tham khảo thêm >>> toyota corolla altis 2021

Toyota Altis 2020 giá bao nhiêu? Khuyến mãi ?

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm bợ tính
Altis 2.0V Sport 932 1.051
Altis 2.0V Luxury 889 1.004
Altis 1.8G CVT 763 824
Altis 1.8E CVT 733 792
Altis 1.8E MT 697 793

(*Đơn vị: triệu đồng)

Đây là bảng giá xe Toyota ban bố mới nhất cho phiên bản Altis tại thị trường Việt Nam năm nay. Giá xe lăn bánh dự tính tại một số các khu vực, thành thị sẽ có sự nao núng. Bởi giá xe chưa trừ đi các hoạt động khuyến mại hay ưu đãi quyến rũ mà các đại lý của Toyota mang tới cho quý khách hàng. Đặc biệt, mức giá trên đã có tính kèm cả:

  • Thuế trước bạ
  • Biển xe
  • phí đăng kiểm
  • tổn phí đường bộ
  • phí tổn bảo hiểm, chi phí dịch vụ….

Khách hàng có thể liên quan trực tiếp tới các đại lý của Toyota trên toàn quốc để được nhận những mức giá ưu đãi quyến rũ và cụ thể nhất.

Thủ tục mua Corolla Altis trả góp

Mua xe Corolla Altis 2020 trả góp là một hình thức được đông đảo khách hàng quan hoài chọn lựa. Nhằm tận dụng nguồn lực ngân hàng, phục vụ cho mục đích kinh doanh, đi lại hàng ngày.

toyota corolla altis 2020 anh 20

Một lợi thế lớn nhất khi mua xe trả góp là bạn chỉ cần có tối thiểu là 10% của giá trị chiếc xe là bạn đã có thể mua được chiếc xe nhanh chóng với thủ tục đơn giản.

Mức lãi suất tùy thuộc vào các ngân hàng liên kết. ngoài ra, hầu hết mức lãi suất rất thấp. Nên khách hàng hoàn toàn có thể mua xe mà không cần phải quá lo ngại về vấn đề này. Khi mua xe trả góp bạn chỉ cần chuẩn bị:

Đối với cá nhân đứng tên

  • CMND/hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu
  • giấy đăng ký kết hôn/ giấy xác nhận độc thân
  • Chứng minh được thu nhập thông qua: bảng lương, hiệp đồng, sao kê 3 tháng lương. Hay xác nhận 3 tháng lương trong thời kì gần nhất.

Đối với doanh nghiệp đứng tên

  • Giấy phép thành lập đơn vị
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Biên bản họp hội đồng thành viên
  • Điều lệ công ty
  • Chứng minh được thu nhập thông qua: báo cáo thuế, báo cáo tài chính 3 tháng gần nhất
  • hiệp đồng kinh tế, hóa đơn đầu tư trong 3 tháng gần nhất.

Các ngân hàng sẽ tiến hành đánh giá, xem xét hồ sơ. Sau đó, sẽ quyết định khách hàng có được vay vốn hay không. Nếu đáp ứng đầy đủ được các loại giấy tờ trên thì nhà băng và đại lý xe sẽ giao xe cho khách hàng chỉ trong 3-5 ngày làm việc.

Xe Altis 2020 có mấy màu ?

Cũng giống như các phiên bản đã xuất hiện trước đó trên thị trường, xe có trang bị với 7 màu sắc khôn cùng ấn tượng: xám, đỏ, đen, nâu, bạc, trắng và trắng ngọc trai.

bang mau xe altis moi

Mỗi màu xe đều sẽ có những nét độc đáo riêng. Quý khách hàng có thể chọn màu tùy theo thị hiếu hay các nguyên tố phong thủy. Nhằm mang lại những may mắn và thành công hơn trong công việc hàng ngày.

tham mưu >>> Cách chọn màu xe Altis hợp phong thủy

kiểm tra xe Toyota Altis 2020 chi tiết

Ngoại thất

Xe có thiết kế ngoại thất khôn xiết nổi bật và ấn tượng. Với kichs thước dòng xe chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần liwojt là 4640x 1780x1435mm. Với kích thước được cải tiến với. So với phiên bản cũ thì phiên bản này có chiều dài dài hơn 10mm, rộng hơn 5mm. ngoài ra lại thấp hơn 45mm so với phiên bản cũ.

toyota corolla altis 2020 anh 6

Thoát khỏi cái mác “ông già” vốn được gắn trên các dòng xe Toyota. Mọi người sẽ nhận thấy sự trẻ trung, ấn tượng đến ngỡ ngàng của xe Altis trong lần xuất hiện đầy ấn tượng này.

Phần đầu xe

Điểm nhấn ấn tượng mà mọi người có thể nhận thấy được ở Toyota Altis 2020 đó chính là thiết kế bộ lưới tản nhiệt có hình thang ngược được thiết kế bằng các nan nhựa khôn cùng tinh tế. Phía cạnh đầu xe là vị trí của hốc hút gió được viền mạ crom vô cùng nổi bật.

toyota corolla altis 2020 anh 11

Mặt ca lăng được nối dài liền với cụm đèn trước có hình dáng giống như một đôi cánh khôn xiết đẹp mắt. Đèn pha áp dụng công nghệ LED, có dạng hình chữ J vô cùng ấn tượng. Phần cản trước có thiết kế đèn sương mù LED được đặt bên trong hốc hút gió vừa gọn ghẽ lại tương trợ người lái tài xế an toàn và chóng vánh hơn.

Phần thân xe

toyota corolla altis 2020 anh 15

Riêng phần thân xe thì trong thiết kế mới này vẫn chưa có nhiều điểm nhấn quá khác biệt so với các phiên bản đã xuất hiện trước đó. Đường gân nổi bên cạnh xe. Ở phiên bản cao cấp nhất của Altis cũng có trang bị bộ mâm xe 7 chấu, 17 inch với thiết kế 2 tông màu khôn xiết thu hút.

Phần đuôi xe

toyota corolla altis 2020 anh 16

Đèn hậu được bố trí với kích tấc mâm 15-16 inch. Với kiểu đèn vuông góc được đặt ở bên ngoài. đồng thời, được bố trí vuốt nhọn hình thang cản sau gấp khúc với nối với đèn phản quang quẻ. Mang tới vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng hơn.

Nội thất sang trọng

Khoang cabin của xe được bố trí khá rộng rãi mặc dù trục cơ sở vẫn được giữ nguyên ở mức 2700mm. Mẫu xe đã hoàn toàn không còn vẻ ngoài nhàm chán với điểm nhấn là khoang lái đương đại công nghệ cao.

toyota corolla altis 2020 anh 8

Táp lô nổi bật với màn hình cảm ứng được thiết kế lồi lên trên. Chi tiết này hiện đang rất phổ biến được các nhà sinh sản của dòng xe phổ biến cho đến cao cấp lựa chọn.

toyota corolla altis 2020 anh 9

vô lăng vành nhỏ và mảnh hơn. Không còn xuất hiện với vẻ cứng nhắc như trước. Ngay ở phía sau tay lái là thiết kế màn hình có bố trí đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 7 inch với nguồn ánh sáng xanh hết sức hiện đại và tinh tế.

toyota corolla altis 2020 anh 19

Ghế ngồi của phiên bản Toyota Altis 2020 được đánh giá là không có quá nhiều sự thay đổi mới mẻ. Chất liệu ghế ngồi vẫn là thiết kế da và nỉ. Mang đến sự thoải mái và thiên nhiên cho người lái và hành khách ngồi trên ghế. Đặc biệt, ghế hành khách cũng được bố trí khả năng.

toyota corolla altis 2020 anh 23

tiện nghi đương đại

Xe có trang bị hệ thống điều hòa tự động có kèm theo hệ thống điều hòa tự động. Có kèm theo hệ thống lọc khí dạng nano. Nhờ thế mà khoang cabin luôn mát mẻ và dễ chịu. Tại vị trí hàng ghế sau cũng có bố trí tại các cửa gió điều hòa tương trợ lưu thông gió ổn định và hiệu quả.

toyota corolla altis 2020 anh 17

Tính năng hiện đại mà xe mang lại đã góp phần đưa Altis tiến thêm một bậc trên nấc thang thước đo giá trị luôn thể nghi. Dấu ấn đặc biệt có thể kể đến đó chính là khả năng tương hợp Apple Carplay và Android Auto. tuy nhiên, xe cũng có bố trí: màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch, cổng kết nối đa dạng với cổng Bluetooth, USB, hệ thống dẫn đường hiện đại.

toyota corolla altis 2020 anh 14

Vận hành

Đối với phiên bản Toyota Altis 2020, hiện có bổ sung với 3 loại động cơ xăng và Hybrid.

toyota corolla altis 2020 anh 5

  • Động cơ xăng 1ZR-FE 1.6L: 4 xy lanh mang lại công suất 125 mã lực tại 6050 vòng/phút, momen xoắn 156 Nm tại 5200 vòng/phút. Với hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT.
  • Động cơ xăng 2ZR-FBE 1.8L với công suất tối đa 140 sức ngựa tại 6000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 177Nm tại 4000 vòng/phút. Kèm theo đó là hộp số vô cấp CVT.
  • Động cơ Hybrid 2ZR-FXE chu kỳ Atkinson với động cơ đốt trong là 1.8l cho 98 mã lực tại 5200 vòng/phút và 142Nm tại 3600 vòng/phút. Động cơ điện sản sinh nâng công suất lên tới 122 mã lực. phối hợp với hộp số vô cấp CVT.

Phiên bản xe mới sử dụng hệ thống treo trước dạng Macpherson, treo sau dạng tay đòn kép. Hệ thống phanh sớm muộn dạng đĩa.

toyota corolla altis 2020 anh 13

An toàn

Cũng giống như các phiên bản trước của Toyota, xe cũng trang bị hệ thống an toàn có đầy đủ các trang bị hiện đại:

toyota corolla altis 2020 anh 1

  • 7 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • tương trợ phanh điện tử
  • Kiểm soát ổn định thân xe
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo liên lạc phía sau
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Kiểm soát hành trình thích ứng mọi tốc độ
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • tương trợ giữ làn đường
  • tương trợ lên dốc
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp
  • Cảm biến lùi
  • Camera lùi
  • Màn hình kính lái HUD

Mua xe Altis 2020 ở đâu ?

Bạn có thể mau chóng sở hữu phiên bản 2020 này hoặc chờ bản Corolla Altis 2021 sắp ra mắt tại các đại lý chính thức của Toyota trên cả nước. Với phiên bản này, các đại lý hiện cũng đang đưa ra những chính sách ưu đãi vô cùng quyến rũ. Bạn cần phải can dự và đặt hàng trước để chóng vánh sở hữu xế yêu cho mình.

toyota corolla altis 2020 anh 6

Sau màn ra mắt thành công ở Thái Lan, Toyota tiếp tục tạo được dấu ấn khi bước tới thị trường Việt Nam. “Siêu phẩm” đã hoàn toàn thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao trong phân khúc hạng C.