Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Gia xe Hyundai moi nhat

gần đây Hyundai đã chính thức cho ra mắt các chiếc xe mới năm 2021 mang phổ biến đổi thay, cải tiến hăng hái. nhãn hiệu này đang gần như các bước chuyển mình tích cực nhằm xác lập vị trí tối ưu trên thị phần, đồng thời mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng nhất.

Giới thiệu chung và triết lý kinh doanh

Hyundai là hãng cung ứng các chiếc xe ô tô lớn nhất tại Hàn Quốc. Đây cũng chính là nhãn hiệu liên tiếp lọt vào top 5 những dòng xe với mức doanh số lớn nhất. hiện tại, trụ sở chính của hãng xe này nằm ở Seoul, nhà máy cung cấp ô tô to nhất toàn cầu được đặt tai Ulsan.

“Hyundai” trong tiếng Hàn với nghĩa là “hiện đại” – điều này cũng minh chứng cho chất lượng của các sản phẩm mà dòng xe này tạo nên, liên tiếp được đổi thay để thích ứng sở hữu khuynh hướng dùng của các bạn.

bây giờ, những loại sản phẩm của loại xe này được bán trên 193 đất nước sắp 5000 đại lý và showroom. Doanh số toàn cầu luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất. Đây cũng là thương hiệu xe được Phân tích cao bởi các nghiên cứu hướng tới cải tiến chất lượng sản phẩm.

trong khoảng năm 2011, hãng xe này cũng sở hữu các thay đổi trong triết lý buôn bán, hướng đến sự bằng lòngchuyên dụng cho người mua 1 phương pháp tối ưu nhất. Cụ thể cái xe này đã đổi thay khẩu hiệu trên toàn cầu nhằm đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt người mua.

Cụ thể giả dụ phổ quát năm về trước, nhãn hàng này slogan là “Driver your way” thì nay được đổi tên mới thành “New Thinking New Possibilities” (Tạm dịch: Tư duy mới, khả năng mới). Khẩu hiệu này cũng chó thấy nhãn hiệu xe Hyundai đã rất chú trọng trong việc thay đổi tư duy ngoại hình của xe, hướng đến thiên hướng nhu cầu chung của quý khách.

Xem thêm: bảng giá xe Toyota

Hyundai i10

Hyundai i10 thế hệ mới ko chỉ được Nhận định cao về sự bền bỉ, vận hành êm ái mà còn sở hữu đa dạng màu sắc mang 6 tông màu: Vàng cát, Xanh, Bạc, Đỏ, Trắng, Cam, Trắng giúp cho bạn thể tiện dụng kiếm tìm cho mình 1 mẫu xe hài lòng.

Hyundai i10 ko chỉ là sản phẩm vượt trội dành cho gia đình, các người mua sở hữu mức nguồn vốn tầm trung mà còn là sự đầu cơ sáng tạo dành cho các người nào đang buôn bán nhà sản xuất tải. điểm tốt của loại xe này đó chính là sự dai sức và mức vung phí nhiên liệu tiết kiệm.

Giá xe i10 được cập nhật mới nhất như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

(Mức giá này chưa bao gồm với các khoản chi phí lăn bánh và khuyến mãi, giảm giá trong khoảng những đại lý trên toàn quốc)

Hyundai i20

Hyundai i20 là 1 trong các loại xe thuộc tầng lớp supermini được cho ra mắt bởi hãng xe Hàn vào năm 2008. Đây là mẫu CUV cỡ nhỏ linh hoạt, thành công, thách thức sự thống trị của các ông hoàng hiện tại: Toyota Rush, Ford EcoSport.

Hyundai i20 với ngoài mặt phong cách nhờ áp dụng ngôn ngữ kiểu dáng điêu khắc chiếc chảy 3.0 đem lại vóc dáng năng động, thể thao cũng không kém phần nhỏ gọn, cởi mở lúc đi trong Tại thị phần Việt Nam hiện giờ, Hyundai i20 trình làng với 1 phiên bản độc nhất.

Giá xe i20 được cập nhật mới nhất như sau:

 

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai i30

Hyundai I30 2020 sở hữu phổ quát ngoài mặt tinh tế và ấn tượng. So sở hữu thế hệ trước thì kích thước của xe Hyundai I30 mới mang phần nhỉnh hơn, thể hiện rõ qua chiều dài cửa sau.

Thế hệ mới nhất của i30 mang đến cho người dùng 1 ko gian nội thất nhiều, thoải mái. nổi trội các tính năng luôn thể ích giải trí đã giúp Hyundai i30 đang dần trở nên loại xe được đa dạng người sành điệu săn đón.

Giá xe Hyundai i20 được cập nhật mới nhất như sau:

 

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Accent

Hyundai Accent là loại xe tương đối nổi trội trong tầng lớp sedan hạng B, mẫu xe này được lắp ráp trong nước sở hữu rộng rãi mẫu mã đương đại và ấn tượng. Thế hệ mới của xe cũng mang những cải tiến về ngoại thất và nội thất, đem lại cho quý khách các trải nghiệm độc đáo.

Giá xe Accent mới tại thị trường Việt Nam bây giờ cụ thể như sau:

 

(*Đơn vị: triệu đồng)

(Giá xe Accent tạm tính chưa bao gồm mang những khoản lăn bánh và giảm giá)

Hyundai Santafe

chiếc xe SantaFe mới đang bán tại Việt Nam bao gồm 6 phiên bản khác nhau. Sự rộng rãi này cũng giúp cho người mua thuận tiện kiếm tìm cho mình một sản phẩm trong chi phí và theo nhu cầu của mình.

mức giá của những phiên bản này cũng không quá chênh lệch, cụ thể giá xe Santafe hiện đang bán tại nước ta như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

(Giá bán này chưa bao gồm với các khoản giá tiền lăn bánh và các khuyến mãi từ những đại lý Hyundai)

mang mức chi phí tối ưu đi kèm mang ngoài mặt tao nhã, vật dụng hiện đại, xe Hyundai SantaFe đang trở thành đối thủ nặng ký với phần nhiều các cái xe khác trong tầng lớp, cụ thể là các dòng xe như Honda CRV, Ford Everest hay Toyota Fortuner…

Hyundai Tucson

một trong các đối thủ nặng ký trong phân khúc Crossover, cạnh tranh trực tiếp mang những dòng xe như Honda CR – V hay Mazda CX – 5, chiếc Tucson cũng đang là sản phẩm được đầy đủ người mua săn đón. Sản phẩm này được Hyundai cùng lúc ra mắt đồng thời những loại xe như Elantra… mang phổ thông thay đổi về dung mạo để phát triển thành ấn tượng và mới mẻ hơn.

Tại thị phần Việt Nam ngày nay, cái xe này đang được bán ra với 4 phiên bản khác nhau, chi phí xe Tucson cụ thể như sau:

 

(*Đơn vị: triệu đồng)

chiếc xe này được Tìm hiểu cao không chỉ ở dung mạo thanh lịch, đồ vật một thể nghi mà còn 3 tùy chọn động cơ khác nhau, cụ thể đấy chính là những khối động cơ như: Động cơ turbo phun xăng trực tiếp một.6L T-GDi, động cơ diesel R 2.0L và động cơ Xăng Nu 2.0L MPI.

Ngoài giá thành lăn bánh các bạn sẽ cần thanh toán thêm những khoản tầm giá nảy sinh khi xe lăn bánh. không những thế, bạn cũng sẽ được áp dụng mang phổ biến khuyến mãi, giảm giá trong khoảng các đại lý Hyundai.

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là sản phẩm nằm trong tầng lớp hạng C – chiếc xe này được lắp ráp và cung cấp chính thức ở nước ta bởi Hyundai Thành Công. dòng xe thế hệ mới đã hồ hết những nâng cấp nổi trội và toàn diện nhằm mang lại cho người dùng những chọn lọc tối ưu nhất.

Sản phẩm này ngoài mặt diện mạo theo ngôn ngữ “sensual Sportiness” – chính nhờ tiếng nói mẫu mã này mà dòng xe cũng được Tìm hiểu cao hơn đầy đủ về sự mạnh mẽ và thể thao.

Ban với thể tham khảo giá xe Elantra đang được bán tại thị trường Việt Nam ngày nay như sau:

 

(*Đơn vị: triệu đồng)

các bạn khi mua xe còn có cơ hội nhận được đông đảo khuyến mãi hấp dẫn từ các đại lý trên toàn quốc như: Mức ưu đãi tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng, các gói phụ kiện hàng hiệu đi kèm, bảo hiểm, ghế da… bên cạnh đó, giá xe chưa bao gồm mang các khoản giá tiền lăn bánh theo quy định của pháp luật như: Đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm con đường bộ…

Hyundai Kona

Hyundai Kona là dòng xe đại diện cho nhãn hàng Hàn Quốc góp mặt trong phân khúc SUV hạng B. dòng xe này đối diện những đối thủ nặng ký như Honda HR – V, Ford EcoSport. điểm hay của Kona so sở hữu các đối thủ trong cùng tầng lớp đấy chính là các mẫu mã dung mạo bên ngoài sang trọng, đi kèm mang đấynhiều kỹ thuật được tích hợp đi kèm.

Đây cũng chính là các lý do mà ngay diễn ra từ xuất ngày nay thị phần Việt Nam, chiếc xe này đã mau chóng đánh bại các đối thủ nặng ký trong tầng lớp để xác lập vị trí tối ưu là loại xe SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất. Đây cũng là chiếc xe đang được phổ thông gia đình tuyển lựa cho nhu cầu vận hành trong các khu vực thị thành.

Giá xe Kona hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

 

(*Đơn vị: triệu đồng)

dòng xe này còn đem lại cho người mua 6 tùy chọn màu sắc phổ thông, bao gồm các tông màu chính như: Đen, Vàng cát, Đỏ, Bạc, Xanh, Trắng. ngoài ra, các bạn tìm xe còn nhận được phần nhiều giảm giá về tiền mặt và các gói quà tặng đi kèm từ các đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Hyundai Solati

Hyundai Solati cũng là một trong các chiến binh mạnh mẽ của nhãn hiệu Hyundai tại thị phần Việt Nam. mẫu xe 16 chỗ với phổ thông ưu điểm nhấn đã tiếp cận với phần đông các tổ chức buôn bán nhằm gia tăng doanh số của mình.

điểm hay của Hyundai Solati đấy chính là khả năng leo lề rẻ, ngoài mặt ko gian đa dạng, giá thành vận hành thấp. những vật dụng tiện nghi, vận hành an toàn của mẫu xe này cũng được đảm bảo nhằm tạo điều kiện cho quý khách với được nhà cung cấp rẻ nhất.

Giá xe Solati hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Giá xe Hyundai hiện đang được niêm yết theo bảng phía trên. giá bán này chưa bao gồm với những khoản tầm giá nảy sinh khi xe lăn bánh chính bởi vậy nếu bạn muốn biết xác thực thông báo về giá thành của những dòng xe cần địa chỉ mang những đại lý Hyundai để được tư vấn và cập nhật những thông báo mới nhất.

bây giờ, các sản phẩm của nhãn hàng Hyundai đã mang mặt tại những đại lý, showroom trên toàn quốc. các các bạn để ý tới những cái sản phẩm của nhãn hàng này mang thể địa chỉ để được tư vấn. Tại đây, lực lượng nhân viên giàu kinh nghiệm, thông thạo về các chiếc xe sẽ giúp bạn chọn lọc được một cái xe thích hợp với nhu cầu cũng như mức vốn đầu tư của mình.

Hyundai kiên cố sẽ là nhãn hiệu mang lại cho bạn sự chấp nhận ở bất kỳ phân khúc nào. Luôn hướng đến niềm tin, trải nghiệm của người dùng cũng chính là chỉ tiêu để nhãn hàng này liên tiếp thay đổi, làm cho mới sản phẩm và đem đến các dịch vụ lý tưởng nhất.

Hyundai Starex

Hyundai Starex là mẫu xe 9 chỗ du nhập nguyên chiếc, mẫu xe mang nhãn hiệu Hàn Quốc đang dần trở thành thân thuộc sở hữu người tiêu dùng Việt Nam. Là một trong số ít chiếc xe được Nhận định cao về tính kinh tế bởi những nhân thể ích mà nó mang đến so với chi phí.

hiện giờ, Starex được phân phối với 7 phiên bản bao gồm: 3 chỗ, 6 chỗ chạy xăng, 6 chỗ chạy dầu , 9 chỗ chạy xăng, 6 chỗ chạy xăng số tự động, 9 chỗ chạy dầu và bản Limousine.

Giá xe Starex hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata nằm trong phân khúc tầm trung cao cấp, loại xe này thuộc phân khúc sedan hạng D cạnh tranh mang hơi nhiều đối thủ như: Accord, Teana, Camry hay Mazda6…

bên cạnh đó, hiện Hyundai Việt Nam đã ban bố giới hạn nhập khẩu Sonata. đến thời khắc ngày nay, HTC vẫn bỏ ngỏ kế hoạch tiếp diễn nhập khẩu hay chuyển sang lắp ráp trong nước mẫu sedan hạng D này.

Giá xe Sonata hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Creta

Hyundai Creta là mẫu mini SUV gầm cao vượt bậc với trong thời trang bề ngoài, thiết bị luôn tiện nghi tiên tiến, an toàn tuyệt đối và khả năng vận hành nổi bật. Tại Việt Nam, Hyundai Creta vượt bậc với hai phiên bản chính: Hyundai Creta một.6AT máy xăng, Hyundai Creta một.6AT máy dầu.

Giá xe Sonata hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Avante

Lần đầu ra mắt thị phần Việt vào năm 2016, Hyundai Avante gây ấn tượng cho các bạn bởi vẻ ngoại hình nổi bật, ngoại hình đẳng cấp, đồ vật đa dạng tính năng nhân thể ích hiện đại. chiếc sedan hạng C ở phiên bản mới này chóng vánh được nâng cấp toàn diện từ ngoại hình cho tới khuông gầm.

Giá xe Avante hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Veloster

Veloster là loại xe với sức hút mạnh mẽ đối tuổi teen tại thị trường Châu Á mà còn vượt trội tại Việt Nam sở hữu thiết kế đột phá, bổ sung phổ thông trang bị nhân thể nghi quyến rũ mạng tới cho các bạn rộng rãi trải nghiệm mới. hiện giờ, xe Hyundai Veloster nổi bật mang một phiên bản duy nhất.

Giá xe Veloster hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Genesis

Genesis là chiếc xe du nhập thuộc phân khúc xe sang của tập đoàn Hyundai Motor. chiếc xe ăn khách mang 3 phiên bản: G70, G80 và G90. loại Genesis mới được phổ thông người Tìm hiểu đã hoàn thiện cao cả về kiểu dáng lẫn sức mạnh động cơ, xe rất đáng để những tính đồ ham mê tốc độ trải nghiệm trong tương lai.

Giá xe Genesis hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Palisade

​Palisade là mẫu xe nhập khẩu sở hữu giá tiền hơi cao và thuộc tầng lớp SUV 7 chỗ cỡ lớn được ra mắt lần đầu năm 2020 trên thị trường. nói từ khi xuất hiện, Palisade trở nên đối thủ của nhiều loại tên thân thuộc như: Mazda CX-8, Toyota Highlander, Ford Explorer. Đây là cái xe với kiểu dáng đột phá tiên phong trong việc kích thước to lớn, vận hành mạnh mẽ mang các bề ngoài nội thất tinh tế và đẳng cấp.

Giá xe Palisade hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Azera

bắt đầu từ ra mắt, Hyundai Azera đã làm nên được thành công mà phổ thông loại xe cộng tầng lớp đang ước mong đấy là nhận hơn 30.000 đơn đặt hàng chỉ trong 9 ngày ra mắt sau ấy. chiếc Azera mới đang đã làm khác dè chừng như: Toyota Avalon, Kia Cadenza, Ford Taurus… ngày nay Azera Phân tíchcái xe hạng sang sở hữu khả năng chiếm lĩnh thị phần. Xe sở hữu ngoài mặt ko quá cầu kỳ nhưng vẫn lôi kéo được người nhìn bởi nét cá tính.

Giá xe Azera hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Venue

Venue là 1 loại xe của Hyundai và là một cái SUV gia đình thực sự. quý khách sẽ cảm thấy được phấn khích lúc ngồi sau vô lăng trải nghiệm cảm giác chinh phục mọi địa hình. bên cạnh đó, Venue còn được thiết bị thêm đa chức năng và an toàn để sở hữu thể dùng cho cho nhu cầu chuyển động thường xuyên và tiêu khiển.

Xe Hyundai Venue phiên bản mới đang phải chịu sự cạnh tranh ngang khóc liệt với phổ thông đối thủ đáng gờm như Mazda CX-3 và Ford Ecosport,…

Giá xe Venue hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

(*Đơn vị: triệu đồng)

ưu đãi quyến rũ khi tìm xe Hyundai

  • khuyến mãi tiền mặt trực tiếp tối đa trên chi phí (có xuất hóa đơn, chứng từ).
  • Xe luôn được trang bị số đông phụ kiện, đồ chơi kèm theo. mang thể mặc định hoặc tự chọn.
  • trả lời gói tìm xe trả góp lãi suất thấp (chi tiết xin liên hệ).
  • nhà sản xuất lái thử xe miễn phí tận nơi để cảm nhận trước lúc quyết định.
  • Xe luôn sở hữu sẵn, đủ màu.
  • thời gian giao xe nhanh giao động từ 2 tới 3 ngày tùy trường hợp bất khả kháng.
  • Cam kết chăm nom bán hàng sau bán hàng thấp nhất như: kể nhở bảo dưỡng, tương trợ bảo hiểm 24/7,…

Nguồn: xe huyndai