Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Xem oto Hyundai Elantra 2021 ban 5 cho o VN

Hyundai Elantra 2021 được Nhận địnhloại xe phần nhiều điểm nổi bật so bản tiền nhiệm – đây cũng chính là lý do mà cái xe này hiện đang nhận được số đông sự để ý của giới truyền thông cũng như những các bạn.

mặc dù tại thị trường Việt Nam hiện đầy đủ những chiếc sedan cỡ nhỏ cạnh tranh, thế nhưng cái xe Elantra cái mới vẫn không hề giảm sức hút bởi hàng loạt các cải tiến hiện đại hơn. chiếc xe này sở hữu một diện mạo to lớn, đi kèm đấynhiều khoa học nhiều, khả năng vận hành tiết kiệm… các ưu thế này mang lại cho xe vị trí tối ưu trên thị trường.

Hyundai Elantra 2021 bao nhiêu phiên bản?

Elantra một.6 MT

Trong toàn bộ các phiên bản của mẫu xe này thì Elantra 1.6 MT là phiên bản với tầm giá mềm nhất. Phiên bản này được trang bị khối động cơ Gamma 1.6 MPI mang sức mạnh sản sinh công suất cực đại đạt 126 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 155 Nm. Là mẫu xe mang mức giá mềm thế nhưng những tiện thể nghi, thiết bị của phiên bản này hẹn cũng ko khiến cho bạn phải thất vẳng.

Elantra 1.6 AT

So mang bản MT thì bản Elantra 2021 1.6 AT không sở hữu quá phổ quát khác biệt, điểm thay đổi to nhất đó chính là phiên bản này được vật dụng hộp số tự động 6 cấp. Đây chính là lợi thế tạo điều kiện cho việc điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng giật cục ở các dòng xe dùng số sàn.

Elantra 2.0 AT

Trong mức giá 700 triệu đồng thì Elantra 2.0 AT được xem là phiên bản đáng được cân đề cập sở hữu phổ thông người mua ngày nay.

chiếc xe này sử dụng động cơ Nu 2.0L MPI sức mạnh sản sinh công suất 154 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 196 Nm. không những thế, hộp số tự động 6 cấp cũng giúp cho bạn mang được những trải nghiệm cảm giác lái nhẹ nhàng, mượt mà nhất khi điều khiển xe.

Elantra Sport

Elantra Sport sở hữu chi phí cao hơn so với bản cận kề là 69 triệu đồng. Mức chênh lệch này quả thực khiến đa dạng các bạn phải cân nhắc khi mua xe bởi chọn lựa Elantra Sport sẽ giúp bạn sở hữu được những cảm giác lái mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Khối động cơ một.6L T-Gdi của mẫu xe này kèm sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp sẽ giúp bạn sở hữu được các trải nghiệm khôn cùng thú vị.

Bảng giá xe – khuyến mãi & màu sắc

ngày nay, cái xe này đang giới thiệu sở hữu người dùng Việt 4 phiên bản khác nhau, tầm giá cập nhật mới nhất tháng 12/2020 của mẫu xe này cụ thể như sau:

Elantra một.6MT: 580tr

Elantra 1.6AT: 655tr

Elantra 2.0AT: 699tr

Elantra Sport: 769tr

thực tiễn người dùng sẽ còn có dịp tìm xe với tầm giá giảm giá hơn đầy đủ, các giảm giá ưu đãi hàng tháng đối sở hữu các bạn. không những thế, mức giá xe Hyundai lăn bánh của xe cũng chưa ứng dụng với các khoản mức giá nảy sinh lúc xe lăn bánh chính vì thế các bạn cần địa chỉ sở hữu những đại lý Hyundai để được tư vấn chi tiết về giá thành của dòng xe này.

ngoài ra, thế mạnh của Hyundai Elantra 2021 ấy chính là đem lại cho người mua phổ thông tùy chọn màu sắc nhiều, cụ thể là những tông màu chính như: Vàng be, Đen, Trắng, Cát, Đỏ, Bạc.

tư vấn trả góp

Elantra 2021 tương trợ người mua tìm xe trả góp mang mức vay lên đến hơn 85% giá trị xe, bên cạnh đó, bạn cũng có dịp sắm xe trả góp sở hữu mức lãi suất tốt nhờ vào sự liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu Hyundai mang những nhà băng lớn nhỏ trên toàn quốc.

giấy má cần phải có khi mua xe trả góp bao gồm:

  • giấy tờ cá nhân: bản photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy đăng ký thành hôn, giấy xác nhận hiện trạng độc thân nếu như đơn thân hoặc ly hôn.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

nhiều các bạn Tìm hiểu cao dung mạo mới của cái xe này bởi nó được được hưởng thời trang ngoại hình của chiếc xe Sonata mới. Phần đầu xe tiêu dùng bộ lưới tản nhiệt được xếp tầng sở hữu ngoài mặt phổ thông hơn, đi kèm đónhững con đường nét được đẽo gọt, gọt dũa tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế cho xe.

Đối sở hữu cụm đèn pha, chiếc xe này sở hữu mẫu mã tương đối sắc sảo, ứng dụng kỹ thuật LED khiến tăng hiệu suất chiếu sáng tối đa cho xe. Phía trên nắp capo là các trục đường gân dập nổi khỏe khoắn, chi tiết này góp phần biểu hiện được sự bắt mắt cho góc nhìn trực diện của xe.

Hyundai Elantra 2021 tiêu dùng những đường gân dập nổi được mô phỏng theo dạng kim cương ở thân xe. Kiểu thiết kế này ko chỉ góp phần khiến thân xe đồng bộ đầu xe mà còn giúp cho diện mạo xe trở nên cứng rắn hơn. Phần nóc xe được mẫu mã rẻ hơn, nhưng nó vẫn đảm bảo cho người lái xe với được phong độ ngồi thả sức nhất.

Ở thế hệ mới lần này mẫu xe sở hữu tùy chọn bộ la zăng 15 – 16 – 17 inch tùy vào từng phiên bản khác nhau. tuy nhiên, sản phẩm này còn với thêm ngoài mặt Parametric Dynamic đương đại làm cho loại xe thế hệ mới sở hữu nét tương đồng mang cái xe coupe ở phần mui xe. nhiều người mua còn Đánh giá kiểu dáng phần hông của loại xe này mang nét tương tự với sản phẩm Honda Accord.

Phần đuôi xe gây chú ý bởi những tuyến đường dải kéo dài dập nổi ấn tượng, mẫu mã này ấp ôm trọn lấy phần đuôi tạo nên tính thẩm mỹ hiện đại cho xe. bên cạnh đó, những tuyến phố gân cơ bắp cũng tạo điều kiện cho xe trở thành mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn

Nội thất

Xe sở hữu bề ngoài hoàn toàn mới ở phần nội thất bên trong xe. Cụ thể như khu vực bảng táp lô, cụm cần số hay các chi tiết đều hướng về phía người tài xếchính yếu tạo điều kiện cho họ mang thể điều khiển xe một bí quyết dễ dàng nhất.

Thế hệ mới của cái xe này mang mức chiều dài và chiều rộng tăng thêm, mức chiều cao hạ tốt hơn so với đời trước. Phần thân xe lớn hơn chính thành ra khoang cabin của cái xe này cũng sẽ to hơn – điều này đồng nghĩa việc không gian bên trong xe sẽ mang phần nhiềutha hồ hơn hồ hết.

Xét về góc cạnh này thì Hyundai Elantra 2021 thể chinh phục người mua, vượt bậc hơn so các đối thủ như Honda Civic, Mazda 3, Toyota Altis,…

Thế hệ mới của cái xe này mức dung tích khoang hành lý ở mức 402 lít – Con số này được giảm 6 lít so bản tiền nhiệm. dù rằng vậy nó vẫn là chiếc xe mức dung tích tương đối tối ưu trong phân khúc, đảm bảo cho các bạn mang thể sở hữu theo được phổ quát hành lý trong những chuyến đi của mình.

tiện nghi trang bị

Elantra mới được trang bị màn hình kép 10.3 inch, chi tiết này hiển thị toàn bộ những thông số đồng hồ lái và màn hình thông báo tiêu khiển đương đại. không những thế, màn hình giải trí 8 inch sở hữu khả năng tương xứng các nhân tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB…

tuy nhiên, dòng xe còn được thiết bị bộ sạc điện thoại không dây, dàn âm thanh Base cao cấp bậc nhất, chức năng kết nối mang hệ viễn thông Hyundai Blue Link đương đại. Hyundai Elantra 2021 với thể giúp cho người dùng của mình được các trải nghiệm thư giãn nhất lúc điều khiển xe.

Ban cũng hoàn toàn sở hữu thể im tâm với khả năng làm cho mát bên trong xe, bởi sản phẩm này ko chỉ sở hữu hệ thống điều hòa đương đạicác cửa gió cũng được bố trí đều bên trong xe.

Chế độ vận hành

Elantra phiên bản mới được vật dụng khối động cơ hai.0L I4 – động cơ này sở hữu thể mang lại cho xe sức mạnh vận hành lên đến 147 sức ngựa. bên cạnh đó, sự hài hòa mang hộp số vô cấp CVT cũng tạo điều kiện cho xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn hồ hết.

ko chỉ vậy, đối sở hữu Hyundai Elantra Hybrid thế hệ mới còn được dựa trên động cơ một.6L I4 và động cơ Hybrid để tạo nên sức công suất tối đa ở mức 139 mã lực.

Xét về hiệu suất mang thể thấy chiếc xe Elantra 2021 ở mức đủ sử dụng chưa thật sự quá aansn tượng, Khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 100Km/h của chiếc xe này là trong 9,8 giây.

tuy nhiên, điểm cộng của loại xe này ấy chính là sức ép phanh khá nhạy giúp cho bạn mang thể thuận lợi hơn trong việc kiểm soát xe, đảm bảo sự vận hành ổn định nhất cho xe.

An toàn và an ninh

Hyundai Elantra 2021 sở hữu khá rộng rãi những tính năng an toàn vượt bậc, cụ thể chiếc xe này được trang bị: Phanh nguy cấp tự động, đèn pha tự động thông minh, hỗ trợ giữ làn con đường, phats hiện người đi bộ, cảnh báo sự mất tập kết của lái xe,…

tuy nhiên, bạn cũng với thể tùy chọn thêm gói SmartSense để trải nghiệm sở hữu đông đảo các tính năng an toàn phổ thông như: kiểm soát hành trình sáng tạo, tương trợ tài xế trên đường cao tốc, cảnh báo rời khỏi xe an toàn, phát hiện điểm mù và hạn chế va chạm….. bên cạnh đó, kiểu kiểu dáng độc đáo của cái xe này về mặt cấu trúc sườn gầm cũng đảm bảo cho xe vận hành an toàn và ổn định nhất.

địa chỉ trả lời & báo giá

Elantra là mẫu sedan nhận được phổ thông hiệu ứng tích cực ngay diễn ra từ ra mắt. nhãn hiệu Hyundai không chỉ hướng tới sự chấp nhận, an toàn cho các bạn mà còn tạo điều kiện cho họ được các trải nghiệm đáng tiền khi sở hữu xe.

với những khách hàng để ý tới loại xe này, bạn sở hữu thể địa chỉ mang các đại lý Hyundai để được trả lời và báo giá chi tiết. quý khách cũng sở hữu thể đăng ký lái thử để với được phổ thông trải nghiệm thú vị với cái xe Hyundai Elantra 2021 mới nhất này.

Xem thêm >>> elantra 2021 sport