Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Bang gia oto moi nhat 2021 tai VN

thị phần giá xe ô tô 2021 sẽ phát triển thành sôi động hơn trong năm nay. một loạt phiên bản nâng cấp, xe mới cùng chi phí hấp dẫn dần được giới thiệu trên thị trường ô tô tháng 12/2020.

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách mang được thông tin chuẩn xác về thông tin, giá xe ô tô hơn, Chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá xe ô tô mới nhất tháng 12 năm 2020 của hơn 40 hãng xe oto ở Việt Nam: Toyota, Kia, Hyundai, Honda, Mazda, Ford, Mercedes, Mitsubishi, Audi, BMW, Chevrolet, Fiat, Infinifi, Isuzu, Land Rover, lexus, Vinfast, Maserati, Mini, Nissan, Peugeot, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, Volkswagen, Volvo, Jaguar, UAZ, Ssangyong, Acura ... Ngay dưới đây:

thị trường xe ô tô Việt Nam

thị trường ô tô Việt Nam trong các năm gần đây đang vững mạnh rất nhanh và là 1 thị trường mỡ màu, minh chứng rõ ràng nhất là sự gia tham gia của Vingroup nhãn hiệu xe hơi Vinfast. bên cạnh đó, những dòng xe nhập cảng trong khu vực ASEAN cũng gia nhập mạnh mẽ vào nước ta sở hữu chính sách miễn thuế du nhập, điều này đã cũng tạo sức ép khá lớn lên giá xe ô tô lắp ráp trong nước.

Hiện các hãng xe liên tiếp sự điều chỉnh về thiết bị hay giá bán cho các “ngựa chiến” của mình nhằm cạnh tranh trong phân khúc xe ô tô giá rẻ nở rộ nhất trên thị trường ô tô nước ta.

Trong những tháng đầu năm 2020, thị trường ô tô Việt Nam đang rơi vào hiện trạng u ám, doanh số của các hãng xe sụt giảm nhắc cả thị phần mới và cũ, lượng xe nhập khẩu vào nước ta cũng chỉ ở mức cầm chừng, nhưng nhiều cái xe hơi lắp ráp trong nước thì lại liên tiếp được ra mắt. Sự bớt nhiệt to này so với năm trước ấy là vì nhu cầu tậu xe ô tô suy giảm vì đa dạng lý do, nhưng căn do chính là tác động trong khoảng dịch Covid-19.

dự đoán thì thị trường ô tô sẽ tiếp diễn bị chững lại trong những tháng quý II/2020 do tác động của dịch bởi người mua sẽ mang tâm lý tiết kiệm thay vì bỏ tiền để đầu cơ tìm xe tương đối trong khi nền kinh tế đang ở công đoạn bị trì trệ.

Giá xe ô tô Việt Nam 2020 đang với sự biến động

Trước tình hình trên các hãng ô tô đã đưa ra phương án giải cứu bằng việc khuyến mãi, tung ra thị phần các chương trình giảm giá để lôi kéo các bạn và kích cầu. chả hạn như: Hãng Toyota Việt Nam: ưu đãi tương trợ phí trước bạ, giảm giá giảm từ 45 – 85 triệu đồng cho một đôi phiên bản của chiếc xe Innova và Fortuner hay Corolla Altis,… dù trước đây hãng này được xem là ít khi mang khuyến mãi.

Mazda CX5 là 1 dòng xe sở hữu tiếng cũng đã đưa ra chính sách ưu đãi: những phiên bản Premium, Deluxe, Signature 2WD giảm 40 triệu đồng, Luxury sở hữu chương trình giá trị lên đến 50 triệu đồng, những phiên bản còn lại của CX-5 đều được giảm giá sắp 30 triệu đồng. Hay hãng Kia cũng sở hữu động thái như những loại xe Sorento, Sedona và Rondo chương trình ưu đãi cao nhất giá trị đến 50 triệu đồng…

Nhìn chung, giá xe ô tô trong thời gian đếnthị phần Việt Nam sẽ tiếp tục với các biến động sở hữu những chương trình giảm giá, khuyến mãivới thể mức giá sẽ phải điều chỉnh để kích cầu trước tâm lý ăn xài dè dặt của quý khách. ngoài ra, thì các tân binh chuẩn bị trình làng sở hữu đầy sự hẹn sẽ góp phần hâm nóng thị trường trở lại.

Bảng giá xe ô tô mới nhất 2020 của những hãng xe phổ biến trên thị trường

Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật tới Cả nhà giá xe mới nhất tháng 12/2020 của những hãng xe phổ quát và được ưa thích ở nước ta như: Toyota, Mazda, Hyundai, Honda, Kia, Ford, Suzuki, Mitsubishi, Nissan, Chevrolet, Vinfast.

Giá xe ô tô Toyota

Toyota (tên tiếng Anh là Toyota Motor Corporation) là một nhà cung cấp xe ô tô đến từ Nhật Bản và được xem là một trong các “ông lớn” trong lĩnh vực công nghiệp này trên toàn thế giới. Dù tại thị phần Việt Nam, Toyota vẫn đang là nhãn hàng với giá thị cao trong dù vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những đối thủ khác.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe mới nhất tháng 12/2020 của Toyota tại Việt Nam: Toyota Vios, Avanza, Corolla Altis, Wigo, Yaris, Rush, Camry, Innova, Fortuner, Alphard, Hilux, Hiace.

Giá xe ô tô Mazda

Mazda là một trong các thương hiệu đang mang những bước tiến rất to và đáng chú ý chỉ mất khoảng vừa mới đây. điểm nổi bật của thương hiệu nằm ở ngôn ngữ kiểu dáng KODO đã được ứng dụng cho phần nhiều cái xe từ Mazda hai trở đi. Chiến lược của hãng xe tương đối này nằm ở giá việc cạnh tranh chi phí sở hữu mức tốt hơn khá đa dạng so sở hữu các đối thủ của mình là Honda hay Toyota. thực tiễn chứng minh hãng đã thành công sở hữu dòng xe Mazda 3 và Mazda CX5, nhưng ở các phân khúc còn lại thì sức khó khăn của hãng vẫn chưa đáng đề cập.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Mazda mới nhất trong tháng 12/2020: Mazda hai, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, CX-8 và Mazda BT-50.

Giá xe ô tô Hyundai

Hyundai trong năm mới đây cũng là hãng xe mang thị phần hơi to tại thị phần xe khá Việt Nam. Đây là thương hiệu đến từ Hàn và hầu như những loại xe ô tô của hãng đều được quý khách đón chờ hết lòng. Sức khó khăn các loại xe của Hyundai rất mạnh ở phổ biến tầng lớp và đạt doanh số bán ổn định.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Hyundai phổ quát mới nhất trong tháng 12/2020: Hyundai Grand i10, Accent, Kona, Elantra, Tucson, Sonata, Santa Fe, Starex, Solati, Palisade.

Giá xe ô tô Honda

Tại thị phần Việt Nam hai chiếc xe chủ lực của hãng là Honda City và Honda CR-V, đã góp đa số vào vững mạnh doanh số của hãng này. với chất lượng hoàn thiện cao, nên dù giá bán những chiếc xe của Honda với cao hơn so mang mặt bằng chung, quý khách vẫn cảm thấy xứng đáng. Chính vì những giá trị của mình mà Honda đã với chỗ đứng khăng khăng trong tâm trí người dùng.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Honda rộng rãi mới nhất trong tháng 12/2020: Honda Brio, City, Jazz, Civic, HR-V, Accord, CR-V.

Giá xe ô tô KIA

Tại thị trường nước ta thương hiệu đến trong khoảng Hàn Quốc đang mang tín hiệu bị chững lại vì không mang rộng rãi sự cải tiến và nâng cấp các loại xe, chỉ với Cerato và Sedona là liên tiếp được hãng nâng cấp chỉ cần khoảng vừa mới đây. Trước thị trường cạnh tranh lớn như Việt Nam, việc các đối thủ liên tiếp cho ra những tân binh mới đầy hứa hẹn thì việc ông lớn Kia dậm chân tại chỗ và ko quá phổ quát đổi mới, mang thể sẽ bị “hụt hơi” trong cuộc đua doanh số.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Kia rộng rãi mới nhất trong tháng 12/2020: Kia Morning, Soluto, Cerato, Optima, Quoris, Rondo, Sorento và Sedona.

Giá xe ô tô Ford

Hiện trên thị phần Việt Nam thì Ford là nhãn hàng duy nhất đến từ Mỹ, Chevrolet thì đã chuyển nhượng hoàn toàn cho hãng xe Vinfast. Ranger là loại xe đem đến doanh số phải chăng nhất cho Ford tại nước ta, những cái xe khác thì ko khả quan trước sự cạnh tranh to.

Về chất lượng của Ford thì không còn gì phải bàn cãi nhưng nguyên tố về giá thành thiếu hợp lý là một điều khiến Ford khó chinh phục được thị trường. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Ford phổ biến mới nhất trong tháng 12/2020: Ford Ranger, Ranger Raptor, EcoSport, Fiesta, Focus, Everest, Explorer, Transit.

Giá xe ô tô Suzuki

từ năm 2018 trở lại đây, Suzuki đã liên tiếp tung ra những mẫu xe mới để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, nhưng hiện hãng xe chỉ chiếm lợi thế trong phân khúc xe vận chuyển hạng nhẹ chở hàng dòng xe Super Carry. Còn đối các phân khúc khác thì Suzuki vẫn chưa đạt được hy vọng to, vì mức giá chưa hợp lý và chưa mang phổ quát tùy chọn phổ thông cho khách hàng.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Suzuki phổ biến mới nhất trong tháng 12/2020: Suzuki Swift, Ciaz, Celerio, Vitara, Ertiga, Carry Pro, Carry Truck, Blind Van.

Giá xe ô tô Mitsubishi

Đây là một trong các nhãn hàng lâu đời ở nước ta, nhưng nó khá nhạt nhòa trong tâm khảm các bạn vào 1 thời kỳ tương đối dài trước khi ra mắt mẫu xe Mitsubishi Xpander. Nhờ loại xe Xpander mà vừa mới đây Mitsubishi đã dần được biết đến phổ biến hơn và mang mức doanh số nhàng nhàng.

Trước đây, Mitsubishi cũng từng được biết đến với loại xe Pajero Sport hay Triton nhưng ko tạo hiệu ứng phải chăng bằng Xpander.
Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Mitsubishi nhiều mới nhất trong thang 12/2020: Mitsubishi Mirage, Attrage, Outlander, Pajero Sport, (New) Triton, Xpander.

Giá xe ô tô Nissan

Hãng xe Nissan Việt Nam là tổ chức liên doanh giữa Nissan Motor và Tan Chong Motor Holdings Berhad (Malaysia) xuất hiện ở nước ta vào tháng 12 năm 2009. nhãn hiệu này cũng gây dựng được hình ảnh trong tâm trí người mua bên cạnh đó không mang quá rộng rãi sự nổi trội so các đối thủ của mình. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Nissan phổ quát mới nhất tháng 12/2020: Nissan Sunny, X-Trail, Terra, Livina, Navara.

Giá xe ô tô Vinfast

Vinfast là hãng xe ô tô đầu tiên của Việt Nam, sở hữu đầu cơ to trong khoảng Tập đoàn Vingroup đây là nhãn hiệu đầy hứa hẹn và sẽ gặt hái được thành công chỉ mất khoảng đến. Hãng đã cho ra một đôi mẫu xe mẫu mã ngoại thất bắt mắt. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Vinfast phổ quát mới nhất tháng 12/2020: VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Giá xe ô tô Chevrolet

thị trường của Chevrolet tại Việt Nam đã không còn “mạnh mẽ” như trước vào các năm mới đây, đặc biệt là sau khi thuộc hoàn toàn quyền của Vinfast thì đã nhường rất nhiều nhà xưởng để cung cấp xe Vinfast và hiện nhãn hiệu này chỉ còn 2 mẫu du nhập là Chevrolet Trailblazer và Colorado.

Nhưng doanh số của 2 mẫu xe này cũng không đáng nóiko được quảng cáo giới thiệu đa dạng mà chỉ phụ thuộc vào chương trình giảm giá giảm giá bán. những loại xe nổi danh 1 thời như Chevrolet Cruze, Spark, hay Captiva đã là quá khứ và giờ chỉ còn mua thấy chúng trên thị phần sắm bán ô tô cũ. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Chevrolet phổ thông mới nhất tháng tháng/2020: Trailblazer và Colorado

Bảng giá xe ô tô hạng sang mới nhất tháng 12/2020 tại Việt Nam

Giá xe ô tô Mercedes Benz

lúc nói đến loại xe hạng sang thì chẳng thể ko kể đến Mercedes Benz, ông hoàng của làng xe ô tô cao cấp thế giới. các mẫu xe du nhập của hãng cũng chịu tí đỉnh ảnh hưởng bởi Nghị định 116 nhưng những dòng xe lắp ráp trong nước vẫn góp phần lớn mạnh doanh số của Mercedes Benz tại nước ta. Dù doanh số sở hữu biến động nhưng thị phần của hãng vẫn chiếm tỷ lệ một mực trong phân khúc xe hạng sang lẫn tâm trí các bạn Việt.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Mercedes Benz phổ biến mới nhất tháng 12/2020: các chiếc xe A-Class, C-Class, E-Class, S-Class, GLS-Class, CLA-Class, GLA-Class, GLC-Class, GLE-Class, V-Class.

Giá xe ô tô BMW

Lịch sử của BMW tại thị phần Việt Nam cũng trải qua tương đối đa dạng thăng trầm. Vào Việt Nam từ năm 1992 nhưng thiếu dịch vụ linh kiện chất lượng và trước sức ép nội địa thì hãng đã chính thức dừng phân phốihợp tác VMC vào năm 2002. đến tận đầu năm 2008 BMW đã quay trở lại thị phần nước ta qua việc nhập khẩucung cấp bởi Trường Hải Thaco, hứa đem đến sự nhộn nhịp cho thị trường xe hạng sang của Việt Nam.

ngày nay, các dòng xe tương đối BMW được cung ứng tại Việt Nam sẽ bao gồm: những mẫu xe 1-7 series và mẫu SUV X-series.
Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô BMW phổ biến mới nhất tháng 12/2020: BMW 320i, 420i, 520i, 530i, 730Li, 740Li, và những cái series X-2, 3, 4, 5, 6, 7.

Giá xe ô tô Audi

Audi xuất bây giờ thị trường Việt Nam vào năm 2008 theo dạng là xe nhập cảng nguyên loại, thời điểm hơi muộn so sở hữu Mercedes và BMW. Nhưng hiện Việt Nam là 1 trong các thị phần mà Audi chú trọng và đề ra chiến lược tăng trưởng dài hạn, và đây đang là thị trường phát triển mạnh mẽ nằm trong Top 40 của Audi.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Audi rộng rãi mới nhất tháng 12/2020: Audi Q2, 3, 5, 7, những dòng Sportback & Sedan A3, 4, 5, 6, 7 và Audi TT.

Giá xe ô tô Lexus

Lexus mới gia nhập chính thức vào Việt Nam năm 2013, nhưng hãng xe ô tô này đã sở hữu chỗ đứng cứng cáp trong tâm não giới chiêu tập điệu xe của Việt Nam và được xếp vào tầng lớp xe hạng sang cùng những nhãn hiệu đẳng cấp là Mercedes-Benz, BMW và Audi.

Cũng gặp rào cản từ Nghị định 116 năm 2018 nên hiện Lexus chỉ sản xuất những cái xe thích hợp nhu cầu của người Việt chứ không rộng rãi các loại xe như thời kì trước, nhằm đem đến sự phục vụ phải chăng nhất cho các quý khách của mình. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Lexus phổ thông mới nhất trong tháng 12/2020: Lexus ES, GS, LS, NX, RX, RC, GX và LX

Giá xe ô tô Peugeot

Peugeot từng tương đối nổi danh tại Việt Nam trong dĩ vãngthương hiệu này chỉ mới quay trở lại thực thụ nước ta vào cuối năm 2013. trong khoảng đó cho tới hiện tại dù đã cho ra thị trường nước ta các dòng xe mới tần suất liên tiếp nhưng hiệu quả thì vẫn chưa đáng đề cập. Peugeot vẫn đang trong thời kỳ định hình lại vị thế của mình trên thị trường.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Peugeot nhiều mới nhất trong tháng 12/2020: Peugeot 3008, Peugeot 508, Peugeot 5008 và Peugeot Traveller​.

7 cái xe ô tô khuyến mại mạnh nhất Việt Nam 2020

  • Chevrolet Trailblazer: 366 triệu đồng
  • Ford Explorer: 269 triệu đồng
  • Chevrolet Colorado: 159 triệu đồng
  • Toyota Innova: 140 triệu đồng
  • Honda CR-V: 100 triệu đồng
  • Mazda CX-8: 100 triệu đồng
  • Toyota Fortuner: 100 triệu đồng

Trên đây là các bảng giá xe trong khoảng các thương hiệu phổ thông tới xe tương đối hạng sang được niêm yết tại một số Showroom để Anh chị em tham khảo giá tiền. Để mang giá chi tiết trong thời khắc hiện naynhững chương trình khuyến mại, giảm giá Cả nhà nên địa chỉ trực tiếp tới những sàn giao dịch trong khu vực Tỉnh/Thành phường đang sinh sống hoặc khu vực lân cận.

kỳ vọng qua bài viết này Anh chị em đã nắm được sơ lược tình hình thị phần xe ô tô Việt Nam và sự biến động giá của những dòng xe trong các tháng đầu năm 2020. Cảm ơn Cả nhà đã đón đọc!