Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Lot ta oto Hyundai Grand i10 tai Viet Nam

hyundai grand i10 hiện đang là một trong các sản phẩm dẫn đầu về mức doanh số trong phân khúc hạng A tại thị phần Việt Nam ngày nay, cạnh tranh trực tiếp mang rộng rãi đối thủ nặng ký như KIA Morning, Vinfast Fadil…

mang lợi thế về 1 mức chi phí tối ưu đi kèm mang đấycác đồ vật một thể nghi trong mức giá sản phẩm này vẫn đang là chọn lọc tối ưu đối phổ biến gia đình nhỏ hay các người mua đang mang ý định đầu cơ cho buôn bán taxi nhà cung cấp.

Hyundai i10 sở hữu bao nhiêu phiên bản?

Grand i10 sedan 1.2 MT base

1 trong các phiên bản giá hơi mềm trong tầng lớp hạng A đó chính là Grand i10 sedan 1.2 MT base. mang giá bán hơn 300 triệu đồng bạn đã sở hữu thể sở hữu ngay loại xe này hơi rộng rãi các nhân tiện nghi đủ dùng. Khối động cơ Kappa một.2 MPI của cái xe này cũng được Nhận định rất cao về sức mạnh vận hành giúp cho bạn sở hữu được phổ quát trải nghiệm thú vị.

Grand i10 sedan 1.2MT (bản đủ)

Grand i10 sedan 1.2MT (bản đủ) cũng tiêu dùng khối động cơ Kappa một.2L chính vì thế loại xe này đảm bảo cho người mua mang được những trải nghiệm không phải thua kém với những biến thể cong lại. không chỉ vậy, Grand i10 sedan một.2MT (bản đủ) còn là cái xe được Đánh giá cao lúc với ngoài mặt nội thất rộng rãi tối ưu nhất trong tầng lớp.

Grand i10 sedan 1.2AT (cao cấp)

Grand i10 sedan 1.2AT (cao cấp) là chọn lựa được nhiều hãng taxi tin tưởng bởi ngoại hình của chiếc xe này ko chỉ cao nhã, tiên tiến mà còn vận hành tương đối êm ái mang khối động cơ một.2L 4 xi lanh và hộp số tự động 4 cấp. giá tiền của phiên bản này vào khoảng hơn 410 triệu đồng, so những dòng xe khác thì Báo cáo này cũng ko quá chênh lệch.

Grand i10 một.2 MT hatchback base

So với toàn bộ các phiên bản khác của chiếc xe này thì Grand i10 một.2 MT hatchback base được xem là chọn lựa sở hữu mức giá thấp nhất. Chính do đó chiếc xe này cũng được khá phổ biến khách hàng quan tâm bởi nó thích hợp về nguồn vốn, tuy nhiên, bạn cũng thể lựa chọn cho mình số đông những tùy chọn màu sắc rộng rãi được phân phối bởi nhãn hiệu Hyundai.

Grand i10 một.2 MT hatchback (bản đủ)

Grand i10 1.2 MT hatchback (bản đủ) với tầm giá cao hơn so bản base khoảng 50 triệu đồng. giá tiền lăn bánh của mẫu xe này khoảng hơn 420 triệu đồng. Về cơ bản kiểu dáng của loại xe này cũng ko sở hữu quá rộng rãi điểm dị biệt so mang những phiên bản còn lại. ưu điểm của cái xe này đó chính là khả năng vận hành linh động và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Grand i10 1.2 MT hatchback (cao cấp)

Khối động cơ Kappa 1.2L cũng là chọn lọc của phiên bản Grand i10 1.2 MT hatchback (cao cấp), cái xe này sở hữu những một thể nghi vừa đủ giúp cho bạn với được các trải nghiệm tối ưu hơn so với phổ biến cái xe khác trong phân khúc hạng A. Đây cũng là mẫu xe liên tiếp nhận được phổ quát sự để ý của khách hàng bởi ngoài mặt nhỏ gọn và 1 mức giá tiền tối ưu.

Bảng giá xe – khuyến mãi & màu sắc

So sở hữu các dòng xe khác trong tầng lớp hạng A thì Hyundai i10 hiện đang là dòng xe giá tiền tốt nhất, 6 phiên bản của cái xe mức giá tiền cụ thể như sau:

i10 Hatchback 1.2 MT base: 330tr

i10 Hatchback 1.2 MT: 370tr

i10 Hatchback một.2 AT: 405tr

i10 Sedan 1.2 MT base: 350tr

i10 Sedan 1.2 MT: 390tr

i10 Sedan một.2 AT: 415tr

Mức giá xe Hyundai này chưa bao gồm với những khoản giá tiền lăn bánh như: Đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm con đường bộ… không những thế, người dùng cũng thể tìm xe giá phải chăng nhờ vào những ưu đãi, giảm giá của thương hiệu này. Cụ thể Hyundai liên tiếp những ưu đãi ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng, các gói quà tặng gia hạn thời kì bảo hành, bảo dưỡng xe, gói phụ kiện chính hãng…

Hyundai i10 hiện đang được giới thiệu đến mang các bạn 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, người mua sở hữu thể chọn lọc cho mình các tông màu nổi bật sau đây: Xanh, Trắng, Cam, Bạc, Đỏ, Vàng cát.

tư vấn trả góp

sắm xe trả góp là một trong những nhà cung cấp được tương đối nhiều người dùng để ý bởi đây là 1 hình thức tạo điều kiện cho bạn thể tiêu dùng vốn đầu tư một cách hiệu quả hơn cùng lúc sở hữu thể giúp bạn tiếp cận xe sở hữu tầm giá rẻ. giấy tờ tìm xe trả góp bây giờ cũng hết sức đơn giản, bao gồm:

  • giấy má cá nhân: Bản photo chứng minh dân chúng, hộ khẩu, giấy đăng ký thành thân đi kèm chứng minh nhân dân của vợ/chồng, ví như đơn thân hoặc ly hôn phân phối giấy công nhận độc thân từ phía cơ quan mang thẩm quyền.
  • hồ sơ chứng minh điều kiện tài chính bao gồm: hiệp đồng cần lao còn thời hạn ít ra 1 năm, sao kê bảng lương trong khoảng 3 tháng sắp nhất, những tài sản giá trị như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần….

ngày nay, giấy tờ mua xe Grand i10 trả góp được Phân tích khá đơn giản, tiết kiệm thời gian chính bởi vậy bạn hoàn toàn với thể im tâm tậu bán xe mang hình thức này. bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ được giải đáp hết dạ bởi nhóm nhân viên trong khoảng các đại lý Hyundai cũng như từ phía ngân hàng cho vay.

Phân tích xe chi tiết

Ngoại thất

Thế hệ mới của dòng xe Hyundai i10 với sự đổi thay về kích thước thế nhưng cái xe này vẫn giữ được sự nhỏ gọn, tao nhã vốn mang của những sản phẩm thuộc tầng lớp hạng A. ngoài ra, nhiều khách hàng còn nhận thấy ở chiếc xe này một dung mạo bắt mắttiên tiến hơn.

điểm đặc sắc ở phần đầu xe đó chính là thiết kế bộ lưới tản nhiệt những thanh ngang mạ crom sáng bóng, đi kèm với ấy là cụm đèn pha ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

những mẫu mã này ko chỉ mang đến khả năng làm cho mát động cơ, chiếu sáng tối ưu mà còn sở hữu giá trị thẩm mỹ cho phần đầu xe. người dùng cũng thể tiện dụng nhận thấy phần cụm đèn sương mù của xe được bề ngoài tương đối sâu, phần cản trước của xe cũng được khiến cho mới lại lôi kéo hơn.

Phần thân xe của Hyundai i10 tạo điểm nhấn nhờ vào sự đồng bộ màu sắc giữa nhiều chi tiết như: tay nắm cửa, gương chiếu hậu với phần thân xe, bên cạnh đó, bộ mâm 14 inch của xe cũng được Nhận định khá vừa vặn vẹo mang lại 1 khái quát cực kỳ phối hợp.

từ góc nhìn phía sau, cái xe này cũng chú trọng hơn mang các thanh mạ chrome sáng bóng đem đến sức lôi cuốn cho xe. phổ biến các bạn Nhận định rằng thế hệ mới của Hyundai i10 với 1 diện mạo thể thao và lôi kéo hơn.

Nội thất

điểm hay của Hyundai i10 ấy chính là sản phẩm này mang đến cho quý khách sự bằng lòng sở hữu không gian phổ quát, tha hồ dù rằng xe thuộc phân khúc hạng A.

Ngay tính từ lúc bước vào bên trong xe bạn cũng với thể nhận thấy bề mặt táp lô của Hyundai i10 sở hữu mẫu mã hơi gọn gàng, gần như những nút bấm đều hướng về phía người lái là chính yếu giúp cho họ mang thể dễ dàng hơn trong việc thao tác và điều khiển xe.

Đối sở hữu hệ thống ghế ngồi của mình, dòng xe này sở hữu tùy chọn chất liệu bọc da hoặc nỉ tùy và từng phiên bản khác nhau. không những thế, xe còn mang thêm chức năng gập chỉnh giúp cho bạn với thể điều chỉnh phong độ ngồi phù hợp cũng như gia tăng mức dung tích khoang hành lý khi cần.

nhân thể nghi trang bị

Khả năng làm mát nhanh cộng mang sự kết hợp của hệ thống cửa gió bên trong xe khiến cho Hyundai i10 được nhiều quý khách Tìm hiểu cao hơn so mang những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

bên cạnh đó, dòng xe này còn sở hữu màn hình 7 inch khả năng tương hợp sở hữu 1 số các luôn tiện nghi cơ bản trong tầm giá như: Bluetooth, AUX,… các luôn tiện nghi này với thể tương đối thuần tuý nhưng nó vẫn được xem là tối ưu trong phân khúc hạng A.

Chế độ vận hành

Khối động cơ Xăng Kappa một.2L của mẫu xe Hyundai i10 được phổ thông các bạn Phân tích cao hơn so những sản phẩm khác trong cộng phân khúc. Động cơ này thể tạo điều kiện cho xe sản sinh mức công suất cực đại ở mức 87 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 120 Nm.

không những thế, sự hài hòa của hộp số sàn 5 cấp cũng như số tự động 4 cấp được Nhận định tương đối tối ưu đem lại khả năng vận hành êm ái và linh động. các trang bị này với thể giúp cho cái xe Hyundai i10 vận hành một phương pháp tối ưu ở những địa hình đông đúc, đặc thùvới trạng thái tắc tuyến phốnhững thành thị hiện giờ.

An toàn và an ninh

So mang phổ quát sản phẩm khác thì Hyundai i10 sẽ là chọn lựa đáng tiền hơn bởi đây là một trong các mẫu xe thuộc phân khúc hạng A khá chú trọng với hệ thống an toàn bên trong xe, Cụ thể mẫu xe này được tích hợp mang phần lớn các tính năng an toàn vượt trội như: Camera lùi, 1hai túi khí bên trong xe, ngoài ra, còn sở hữu thêm 1 số các tính năng như: cảm biến đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử…

những người dùng để ý đến cái xe này với thể địa chỉ mang các đại lý Hyundai để được trả lời thêm thông tin chi tiết cũng như cập nhật thông báo mới nhất về chi phínhững khuyến mãi của xe. Hyundai Grand i10 2021 vững chắc sẽ là chọn lựa giúp cho bạn hài lòng hơn cả trong tầng lớp hạng A.