Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Soi chiec oto Accent moi tai VN

giá xe accent mới là phiên bản Facelift mang các nâng cấp hơi toàn diện giúp cho cái xe này với thể tự tín cạnh tranh mang nhiều đối thủ nổi bật trong cộng tầng lớp, đặc trưngcác mẫu xe như Toyota Vios, Honda City,….

các thay đổi của bản mới so sở hữu bản tiền nhiệm cho thấy Hyundai đã rất lắng nghe quan điểm của quý khách, thay đổi các tránh nhằm mang lại 1 sản phẩm hiện đạithích hợp với nhu cầu chung của thị phần ngày nay.

Hyundai Accent bao nhiêu phiên bản?

Accent một.4 MT Base

Accent một.4 MT Base là phiên bản mức tầm giá tốt nhất trong rất nhiều những phiên bản của loại xe này. Chính vì thế nhưng thiết bị của xe cũng chỉ ở mức cơ bản, ko quá phổ thông điểm nổi bật vượt bậc.

Cụ thể bộ lưới tản nhiệt của xe không được mạ crom, đèn pha ứng dụng kỹ thuật Halogen thường. Sản phẩm này cũng không với một số những tính năng như: Cảm biến đèn tự động, đèn LED chạy ban ngày, đèn hỗ trợ vào cua…

Tham khảo >>> gioi thieu accent 1.4 mt tieu chuan

Accent một.4 MT (bản đủ)

Accent 1.4 MT (bản đủ) cũng như vậy bản tiêu chuẩn tiêu dùng khối động cơ Kappa một.4L phối hợp mang hộp số sàn 6 cấp. Thế nhưng ở phiên bản này bạn đã thể trải nghiệm các tiện thể nghi được Phân tích cao hơn như: hệ thống đèn sương mù, cảm biến đèn tự động,…

Cụm đèn pha của phiên bản này cũng được áp dụng khoa học Bi Halogen hiện đại hơn, bộ lưới tản nhiệt được mạ crom làm cho nâng cao thêm sự tinh tế cho xe.

Tham khảo >>> gia xe accent 1.4 mt ban du

Accent một.4 AT (bản đủ)

Accent 1.4 AT (bản đủ) tiêu dùng khối động cơ Kappa 1.4L bên cạnh đó điều đặc trưng của mẫu xe này đấy chính là sự hài hòa của hộp số tự động 6 cấp giúp cho bạn với được những trải nghiệm xuất sắc khi điều khiển xe.

Về cơ bản các thiết bị tiện thể nghi, an toàn của loại xe này tương đương mang bản 1.4 MT bản đủ. cái xe vẫn được Tìm hiểu cao và được số đông người mua lựa chọn.

Tham khảo >>> mua accent 1.4 at

Accent một.4 AT (đặc biệt)

Accent 1.4 AT (đặc biệt) sẽ là phiên bản đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm đẳng cấp lúc một mẫu sedan hạng B. Cụ thể cái xe này ngoài mặt la zăng lớn hơn, tích hợp chức năng sấy ở bộ gương chiếu hậu.

ngoài ra, Accent một.4 AT (đặc biệt) còn mang thêm cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động và 6 túi khí đi kèm bên trong xe. Phiên bản này được Tìm hiểu là sản phẩm mang đa dạng tính năng vượt bậc nhất, tạo điều kiện cho Hyundai Accent trở nên chiếc xe với nhân thể nghi vượt trội nhất trong phân khúc.

Tham khảo >>> accent 1.4 at dac biet

thực tại, bên cạnh mức mức giá niêm yết, người mua sẽ phải trả tiền thêm những khoản tầm giá lăn bánh lúc mua loại xe Hyundai này. ngoài ra, bạn cũng thể tiếp cận sản phẩm này sở hữu rộng rãi ưu đãi hấp dẫn trong khi Hyundai liên tục cho ra mắt các chương trình ưu đãi quyến rũ hàng tháng. khách hàng sở hữu thể địa chỉ mang những đại lý Hyundai để được giải đáp chi tiết về các giảm giá của từng phiên bản xe.

6 tông màu ngoại thất nổi bật được giới thiệu đến với quý khách ấy chính là các tông màu như: Vàng cát, Vàng be, Trắng, Đen, Bạc, Đỏ.

giải đáp trả góp

Hyundai Accent 2021 cũng là 1 trong các sản phẩm được nhãn hàng Hyundai tương trợ sắm xe trả góp sở hữu mức lãi suất quyến rũ. khách hàng với thể vay trả góp lên tới 80% giá trị xe trong thời hạn từ hai – 7 năm. Đối mang hình thức này, bạn cần chuẩn bị cho mình 1 số các thủ tục cần phải có như:

  • người muatư nhân tìm xe đứng tên, cần cung cấp đông đảo giấy má chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy công nhận tình trạng hôn nhân, giấy tờ chứng minh khả năng tài chính như: Sao kê bảng lương từ 3 tháng sắp nhất, giao kèo lao động còn thời hạn, sổ tiết kiệm…
  • các bạntổ chức, doanh nghiệp, cần phân phối giấy phép thành lập, giấy đăng ký buôn bán, hồ sơ chứng minh vốn đầu tư của đơn vị như: Thống kê thuế hoặc Báo cáo vốn đầu tư từ 3 tháng gần nhất, một số hiệp đồng lao động còn thời hạn,…

hồ sơ sắm xe trả góp hiện giờ hơi đơn thuần, ko mất quá phổ thông thời kì, chính vì thế nếu bạn để ý đến hình thức này mang thể địa chỉ với những đại lý Hyundai để được tư vấnhỗ trợ thêm các thông báo chi tiết.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

với những thay đổi mới tiên tiến, xe mang lại cho người dùng một đại quát khôn xiết phối hợpphong cách. Thế hệ mới với phần lớn các đổi thaynhững chi tiết như: Lazang, mâm xe, dải đèn chiếu sáng… Kích thước dài x rộng x cao của xe tuần tự là 4440 x 1729 x 1460 (mm) – Báo cáo này vẫn duy trì tương tự sở hữu bản tiền nhiệm.

Hyundai Accent sở hữu thiết kế bộ lưới tản nhiệt mới hơn, chi tiết này được mạ crom ở bản đủ và bản cao cấp, ngoài ra, bề ngoài nhô ra sang 2 bên, đầu xe được Nhận định phát triển thành mạnh mẽ và sắc sảo hơn.

không những thế, phần cản trước của xe cũng được mở rộng làm cho nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho xe. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Halogen hoặc Bi Halogen tùy vào từng phiên bản.

Đối sở hữu bộ la zăng, chỉ quy nhất bản cao cấp một.4AT được thiết bị bộ la zăng mang kích thước 16 inch, còn các phiên bản còn lại chỉ tiêu dùng kích thước 15 inch. Chi tiết này đã được khiến mới hơn nhằm mang đến một tổng thể kết hợplôi kéo hơn cho xe.

Hyundai Accent cũng không quên nhấn nhá ở phần thân xe bằng những trục đường gân dập nổi, kiểu dáng này ko chỉ đem lại dung mạo khỏe khoắn, cứng rắn mà còn góp phần cải thiện tối đa tính khí động học của xe. Bộ gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn báo rẽ với chức năng gập chỉnh điện, phiên bản cao cấp với thêm chức năng sấy điện.

Phần đuôi xe mang mẫu mã cản sau được làm mới hoàn toàn. Chi tiết này được mài giũa những họa tiết rõ nét hơn. không những thế, cụm đèn hậu được cấu thành bởi hệ thống đèn phản quang quẻ kéo dài đặt rẻ làm nâng cao thêm sức hấp dẫn cho xe.

Nội thất

nếu bản tiền nhiệm của cái xe này được Đánh giá tốt khi nội thất với tính thực dụng chủ nghĩa thì Hyundai Accent đã đổi thay hoàn toàn những hạn chế đấy. Khoang cabin của xe vẫn duy trì mức chiều dài hạ tầng 2600 (mm) đem đến 1 không gian đa dạng và tối ưu hơn.

bên cạnh đó, bề mặt táp lô của xe cũng được bày trí một cách thức gọn gàng hơn, những chi tiết. Chức năng được xếp đặt một cách kỹ thuật, điểm đặc sắc của xe chính là màn hình trọng điểm, thế hệ mới đã nâng cấp lên màn hình 8 inch thay vì 7 inch như bản cũ.

Xe vẫn được trang bị bộ vô lăng 3 chấu bọc da sở hữu sự tích hợp tất cả nút bấm linh hoạt. Đi kèm với ấy còn với thêm hầu hết những thông số giúp cho bạn thể tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh xe. Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da hoặc nỉ, bên cạnh đó mang ngoại hình hợp lý, đương đại, sản phẩm này vẫn đảm bảo đem lại cho quý khách các trải nghiệm thả phanh nhất lúc ngồi bên trong xe.

nhân tiện nghi

Xe sử dụng điều hòa chỉnh cơ ở bản tiêu chuẩn và bản đủ, riêng đối với bản cao cấp, xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động. chiếc xe này vẫn luôn đảm bảo cho khách hàng với được các trải nghiệm tha hồ, dễ dàng nhất khi ngồi bên trong cái xe của mình.

ngoài ra, màn hình cảm ứng 8 inch của xe còn mang khả năng tương hợp mang rất phổ thông những tiện thể ích khác nhau như: Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth… Đi kèm sở hữu đó còn mang thêm một số những tính năng nổi trội khác như: Nhận dạng giọng kể, ngừngkhởi động xe từ xa, … Hyundai Accent được Nhận định là sản phẩm với những nhân thể nghi vượt bậc nhất trong tầng lớp hạng B hiện nay.

Vận hành

Dưới nắp capo là khối động cơ Kappa một.4L MPI động cơ này sở hữu thể sản sinh mức công suất cực đại đạt 98 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 132 Nm. Tùy vào từng phiên bản mà xe còn với sự kết hợp của hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp giúp cho bạn mang được những trải nghiệm cảm giác lái êm ái, linh hoat hơn cả khi điều khiển xe.

loại xe này còn được người mua Phân tích cao khi với mức khoảng sáng gầm xe 150 (mm) hơi tối ưu so mang phổ thông đối thủ khác trong cộng tầng lớp, chính vì thế Hyundai Accent sẽ tiện lợi hơn trong việc vận độngcác khu vực mấp mô.

An toàn

1 số những thiết bị an toàn bên trong xe được Phân tích cao như: Hệ thống chống bó cứng phanh, cung cấp lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành xe ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, cruise control… ko chỉ vậy, bên trong xe còn sở hữu thêm 2 – 6 túi khí an toàn – vật dụng này chẳng hề cái xe hạng B nào cũng mang được.

chọn lọc sắm xe Hyundai Accent được xem là một tuyển lựa điển hình dành cho nhiều gia đình ngày nay. ngoại hìnhcác trang bị của mẫu xe này hẹn sẽ giải quyết được nhu cầu và tạo điều kiện cho bạn sở hữu được các trải nghiệm tối ưu nhất.