Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Soi xe oto i10 2019 tai Viet Nam

kể đến các mẫu xe giá thấp tại thị trường Việt Nam thì i10 20191 trong các sản phẩm không thể bỏ qua. khách hàng lúc tiếp cận với chiếc xe này thể chọn lọc cho mình 2 tùy chọn khác nhau đấy chính là bản sedan hoặc hatchback.

1 trong những sản phẩm với mức doanh số cao, khách hàng tiêu dùng xe sẽ không làm các bạn phải thất vọng những thiết kế, vật dụng vừa giá bán, mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu nhất.

i10 2019 sở hữu bao lăm phiên bản?

i10 sedan 1.2 MT base

nếu như bản hatchback MT base với mức tầm giá phải chăng nhất thì phiên bản sedan MT base sở hữu chi phí rẻ kề cận. Mức chênh lệch của 2 phiên bản này chỉ khoảng 20 triệu đồng. Chính do vậy những người dùng yêu thích dáng xe sedan thì đây sẽ là 1 chọn lọc hơi tối ưu.

Xei10 sedan 1.2MT bản đủ

So sở hữu bản base thì bản đủ được nâng cấp các thiết bị, mẫu mã toàn diện hơn. Chính bởi vậy dung mạo của xe phát triển thành hơi ấn tượng, trẻ trung, chiếc xe vẫn đảm bảo được sư gọn ghẽ, tiện dụng trong việc vận độngnhững khu vực thành phố. Phiên bản này tiêu dùng khối động cơ Xăng một.2 MPI.

i10 sedan 1.2AT (cao cấp)

1 trong những điều khiến cho nên sự dị biệt so mang các phiên bản còn lại đó chính là hộp số tự động 4 cấp. Chính bởi vật dụng này chiếc xe sẽ được khả năng vận hành linh hoạt và êm ái hơn phần lớn. Đây cũng chính là lý do mà bản cao cấp được hơi phổ thông hãng taxi tuyển lựa lúc đầu tư kinh doanh nhà cung cấp này.

i10 1.2 MT hatchback base

nếu như bạn đang kiếm tìm 1 chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu giá tiền rẻ thì i10 MT hatchback bản base sẽ là một chọn lựa tối ưu nhất. giá thành của chiếc xe này chỉ hơn 320 triệu đồng.

không những thế, các bề ngoài, đồ vật của xe cũng không quá chênh lệch so với các phiên bản còn lại. Khối động cơ Kappa một.2 MPI phối hợp mang hộp số sàn 5 cấp vẫn đảm bảo được khả năng vận hành tối ưu cho xe.

i10 1.2 MT hatchback bản đủ

Là sản phẩm thuộc tầng lớp hạng A nhưng vẫn được rộng rãi người mua Phân tích rất cao về mẫu mã phổ thông, thoả thích. ngoài ra, khối động cơ Xăng Kappa của xe cũng giúp cho bạn sở hữu được những trải nghiệm vô cùng tối ưu. Đây cũng là sản phẩm hiện đang sở hữu mức giá khá rẻ trong tầng lớp.

Hyundai i10 1.2 AT hatchback

Xét về kiểu dángthiết bị thì loại xe không đa dạng chênh lệch so các phiên bản còn lại. ngoài ra điều khiến nên sức mạnh của phiên bản này mà phổ thông các bạn để ý đấy chính là hộp số 5 cấp giúp cho xe sở hữu được khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Chính do đó chiếc xe này thường được chọn lọc bởi những người mua ham trải nghiệm, mê say các loại xe mang khả năng vận hành rẻ.

Mức tầm giá của mẫu xe i10 2019 đã phải chăng hơn nhắc diễn ra từ mẫu xe này chuyển sang thành sản phẩm lắp ráp trong nước vào năm 2017. Chính bởi vậy đây là một trong những cái xe thuộc tầng lớp hạng A mang giá bán cạnh tranh trên thị trường bây giờ. mức giá cụ thể của từng phiên bản như sau:

bên cạnh mức giá xe Hyundai niêm yết, người mua lúc mua xe cần phải trả tiền thêm những khoản phí lăn bánh như: Đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm tuyến phố bộ, bảo hiểm xe… Hyundai cũng sở hữu những ưu đãi tương đối hấp dẫn như: khuyến mãi tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng, các gói phụ tùng, phụ kiện xịn đi kèm sở hữu đó là gia hạn thời kì bảo hành, bảo dưỡng xe…

lúc tậu xe Hyundai i10 bạn mang thể tiếp cận sản phẩm này phổ quát tone màu khác nhau, cụ thể là 5 tông màu chính như: Ghi bạc, Trắng, Xanh, Vàng cát, Đỏ. Về căn bản những tông màu này đều tương đối phổ thông chính do vậy quý khách sở hữu thể dễ dàng tuyển lựa cho mình một sản phẩm phù hợp.

giải đáp trả góp

Hyundai i10 2019 hiện đang tương trợ quý khách vay trả góp lên tới 85% giá trị xe, chính thành ra bạn hoàn toàn sở hữu thể tìm xe sở hữu 1 mức phí bán đầu rất phải chăng. hồ sơ tậu bán xe trả góp hiện giờ cũng cực kỳ đơn thuần, cụ thể như sau:

  • Đối sở hữu cá nhân sắm xe, phân phối bản photo chứng minh dân chúng, hộ khẩu, giấy tờ chứng minh hiện trạng hôn nhân, những giấy tờ vốn đầu tư như: bảng lương, hiệp đồng cần lao, tài sản giá trị…
  • Đối với đơn vị, doanh nghiệp, cung ứng giấy phép ra đời hoặc giấy đăng ký kinh doanh, Con số vốn đầu tưCon số thuế trong khoảng 3 tháng gần nhất, 1 số giao kèo lao động còn thời hạn,…

Để sở hữu thể tậu xe Grand i10 trả góp, các bạn cũng cần đảm bảo 1 số điều kiện tiên quyết, quý khách quan tâm với thể địa chỉ các đại lý Hyundai để được trả lờihỗ trợ chi tiết hơn.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

diện mạo của Hyundai i10 2019 rất thuận tiện để mang thể nhận diện trên đường phố bởi đấymột trong các sản phẩm mang được sự nhỏ gọn đặc biệt của phân khúc hạng A. những mẫu xe nhỏ luôn giúp cho bạn với thể điều khiển một cách linh hoạt trong các khu vực nội ô thị thành.

Bản sedan mang mức chiều dài cao hơn ở mức 3995 (mm), trong khi bản hatchback sở hữu mức chiều dài 3765 (mm), riêng về kích thước chiều rộng và cao của 2 biến thể này là hoàn toàn như vậy.

Thế hệ 2019 ngoại hình lại hoàn hồ hết lưới tản nhiệt của xe, mặt ca lăng được tạo hình dạng lục giác cỡ lớn giúp cho bạn với được trải nghiệm vững chắc và khỏe khoắn hon. bên cạnh đó, các con đường gân dập nổi ở nắp capo cũng tạo điều kiện cho xe sở hữu được sức hút nổi trội.

Đối với cụm đèn pha, xe ngoại hình hơi khía cạnh và thể thao, tùy vào từng phiên bản mà xe dùng bóng dạng Halogen hoặc dạng LED. Xe i10 2019 còn mang mẫu mã phần hốc gió đặt lên cao, phối hợp sở hữu các cụm đèn sương mù thời trang khiến cho nâng cao thêm điểm thu hút cho xe.

Cũng tương tự với rộng rãi loại xe bây giờ, xe dùng các đường gân dập nổi ở phần thân xe để tạo nên sự mạnh mẽ cho xe. không những thế còn với thêm những mảng ốp nhựa chạy dọc, bộ gương chiếu hậu với chức năng gập chỉnh, tích hợp đèn báo rẽ. Hyundai đồ vật trên sản phẩm của mình bộ la zăng sở hữu kích thước 14 inch khá vừa văn với nói chung chung của xe.

Thế hệ mới cũng một vài tinh chỉnh ở phần đuôi xe để tạo nên điểm đặc sắc lôi kéo hơn. Cụ thể xe tiêu dùng cụm đèn hậu đa giác với các thanh chrome mạ bóng khôn cùng thời trang.

Nội thất

Hyundai i10 2019 với mức chiều dài cơ sở vật chất đạt 2452 (mm), Thống kê này nổi trội hơn so nhiều các dòng xe khác trong phân khúc hạng A chính cho nên khoang nội thất bên trong của xe tương đối nhiềuthoải mái. mặc dù vẫn theo đuổi bắt mắt tối giản, thế nhưng bạn vẫn cảm nhận được sự năng động, vượt trội mà sản phẩm này mang đến.

Bảng táp lô của mẫu xe này được sắp đặt khá gọn gàng với mảng màu đối nghịch hết sức thời trang. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp trợ lực điện và những nút bấm điều khiển cởi mở.

Đối với hệ thống ghế ngồi, xe tiêu dùng chất liệu da pha nỉ hoặc thuần nỉ tùy vào từng phiên bản khác nhau. bên cạnh đó, sự phổ thông và chức năng gập chỉnh linh hoạt cũng là điểm hay đem lại cho khách hàng các trải nghiệm tối ưu nhất lúc ngồi bên trong xe.

nhân thể nghi trang bị

với màn hình cảm ứng 7 inch, chiếc xe Grand i10 2019 vẫn mang đến cho bạn các một thể nghi đủ dùng. Cụ thể như tích hợp định vị dẫn các con phố ở Việt Nam, chức năng kết nối sở hữu những một thể ích như USB/AUX/Bluetooth… không những thế, dàn âm thanh 4 loa cũng đem lại cho người mua những trải nghiệm âm thanh sống động khi ngồi bên trong.

Đối các phiên bản cao cấp, xe dùng điều hòa tự động, còn các phiên bản khác dùng điều hòa chỉnh cơ. Sự phối hợp của những cửa gió cũng giúp cho ko gian của luôn được làm cho mát 1 phương pháp tối ưu nhất.

Chế độ vận hành

Sức mạnh vận hành cũng là 1 trong các mục tiêu được Đánh giá cao của cái xe i10 so. Cụ thể sản phẩm này được thiết bị khối động cơ xăng Kappa sở hữu mức công suất cực đại ở mức 66 – 87 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 94 – 120 Nm.

tuy nhiên, tùy vào từng phiên bản mà xe i10 2019 mang sự hài hòa của hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. nếu như bạn là người yêu thích trải nghiệm đang tìm kiếm các sản phẩm thuộc tầng lớp hạng A thì có lẽchọn lọc đáng tiền nhất.

An toàn và an ninh

i10 2019 cũng là 1 trong những sản phẩm được đầu tư khá đa dạng vào hệ thống an toàn, đồ vật trên xe bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống khuông xe, túi khí đơn hoặc đôi tùy vào từng phiên bản… mang thể thấy rằng các thiết bị an toàn của mẫu xe này hơi phù hợp mang giá tiền, đây cũng chính là điểm cộng để sản phẩm này với thể khó khăn mang phổ quát đối thủ khác trong phân khúc.