Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Soi xe Elantra 2016 o Viet Nam

Elantra 2016 từng được Tìm hiểucái xe sở hữu khả năng vận hành bền và tiết kiệm nhiên liệu. tuy nhiên, sản phẩm này cũng bề ngoài khá cao nhã, phù hợp với phổ thông gia đình đang kiếm tìm xe trong phân khúc hạng C.

Ngay từ thời điểm mới được ra mắt, Hyundai đã xác lập tiêu chí bán ra của sản phẩm này là 500 xe/tháng – đây là một tham vẳng không phải nhỏ thế nhưng vẫn được Nhận định với khả năng lúc Hyundai Elantra đã mang phổ biến các đổi thay mang tính thời đại, bắt kịp nhanh với khuynh hướng sử dụng của người mua ngày nay.

Elantra 2016 mang bao nhiêu phiên bản?

Phiên bản là loại xe sedan cỡ trung năm trong phân khúc sedan hạng C tại thị phần Việt Nam. Thế hệ 2016 của dòng xe này chỉ ra mắt mang 3 phiên bản chính, cụ thể đấy chính là những phiên bản như sau:

Elantra 1.6 MT

giá elantra 1.6 mt là phiên bản với mức giá bán hơi khó khăn. chiếc xe này dùng khối động cơ Gamma một.6L hài hòa hộp số sàn 6 cấp tạo điều kiện cho xe sở hữu thể vận hành một cách thức hết sức tối ưu. các đồ vật về hệ thống phanh, treo của phiên bản này như vậy với những bản còn lại.

ngoài ra một đôi thiết bị hạn chế của loại xe này phải đề cập đến như: Chất liệu ghế ngồi là chất nỉ, điều hòa chỉnh cơ, số túi khí an toàn chỉ hai túi khí…. Là dòng xe mang mức mức giá tốt chính cho nên những trang bị của xe chỉ trong giá bán, vẫn đủ để đảm bảo được các nhu cầu cơ bản cho quý khách.

Elantra 1.6 AT

elantra 1.6at đã cải thiện hầu như cơ bản những vật dụng hạn chế ở phiên bản MT. Ở sản phẩm này, bạn có cơ hội được trải nghiệm đa dạng tính năng nhân tiện nghi và những đồ vật an toàn cũng được Tìm hiểu cao hơn.

mặc dù vẫn sử dụng khối động cơ Gamma một.6L không những thế phiên bản này lại kết hợp sở hữu hộp số tự động 6 cấp giúp cho bạn mang được những trải nghiệm tuyệt vời nhất lúc điều khiển mẫu xe của mình.

Elantra 2.0

elantra 2.0 được Đánh giá cao hơn về khả năng vận hành bởi phiên bản này mang dùng khối động cơ Nu 2.0L – động cơ này với sức mạnh vận hành tối ưu lúc với thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 156 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 196 Nm.

phổ thông người mua Nhận định đây là phiên bản tối ưu nhất của năm 2016 bởi không chỉ hội tụ phổ quát một thể nghi bậc nhất, mẫu xe này còn sở hữu mức giá thành khôn cùng khó khăn so mang những đối thủ trong cộng phân khúc.

Xem thêm: elantra sport 201 giá bao nhiêu

giải đáp trả góp

Xe là thế hệ cũ thế nhưng cho tới hiện tại dòng xe này vẫn nhận được hơi phổ quát sự để ý trong khoảng phía quý khách. Đối sở hữu sản phẩm này, bạn cũng sở hữu thể tiếp cận bằng hình thức sắm xe trả góp mang khoảng mức trả góp 80% giá trị xe. thủ tục mua bán xe trả góp hiện tại cụ thể như sau:

  • giấy má cá nhân bao gồm: Bản photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy đăng ký thành thân cố nhiên chứng minh quần chúng. # của vợ/chồng, nếu như còn độc thân hoặc ly hôn cần thêm giấy công nhận độc thân từ phía cơ quan sở hữu thẩm quyền.
  • thủ tục chứng minh năng lực tài chính: Sao kê bảng lương trong 3 tháng sắp nhất, cung cấp hợp đồng lao động còn thời hạn ít nhất 1 năm. bên cạnh đó, ví như bạn cần mua xe trả góp 100% cần với thêm 1 số tài sản giá trị nhằm thế chấp như: Nhà ở, đất đai, xe pháo, cổ phiếu, cổ phần,…

với hình thức này bạn chỉ cần khoảng 3 – 5 ngày thể hoàn thiện hồ sơ giấy má và nhận xe 1 cách thức mau chóng. Đây cũng là 1 trong những hình thức sắm xe đang được hơi phổ biến các bạn quan tâm.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

Elantra 2016 sở hữu sự cải thiện về kích thước so sở hữu các đời xe trước đấy, cụ thể mức chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4570 x 1800 x 1450 (mm). bên cạnh đó, mức chiều dài của xe ở mức 2700 (mm) cũng đủ mang đến cho xe một dung mạo cân đối và khôn xiết thanh nhã.

Đầu xe dùng bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ chrome sáng bóng, đi kèm sở hữu ấy là cụm đèn pha HID đương đại và dải đèn LED ban ngày giúp cho bạn được tầm Nhìn vào tốt nhất lúc điều khiển xe. Nắp capo còn được nhấn nhá bởi những trục đường gân dập nổi làm nâng cao thêm sự khỏe khoắn cho xe.

phổ biến người mua còn ví von mẫu xe này mang góc nhìn ngang hơi tương đồng các chiếc xe coupe thể thao bởi bề ngoài đẳng cấphiện đại.

các đường gân dập nổi kéo dài ở phần thân xe tạo nên một cá tính thư thái, thể thao cho Elantra. Ở 3 phiên bản đều tiêu dùng bộ la zăng kích thước tuần tự 15 – 16 – 17 inch.

Gương chiếu hậu của xe được tích hợp sở hữu đèn báo rẽ tiên tiến, các tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng. thể thấy những mẫu mã của Elantra 2016 ko phải thua kém mang các dòng xe đời mới bây giờ, nó vẫn trình bày được sự đẳng cấp, bóng bẩy của xe.

Xe tiêu dùng đuôi lướt gió được mẫu mã hơi tinh tế ở phần sau, đi kèm với ấy còn sở hữu thêm những mảng ốp nhựa tối màu khiến nâng cao thêm sự phong cách cho xe. Đối cói cụm đèn hậu, sản phẩm này với bề ngoài hình dạng uốn lượn, đi kèm mang ấy là sự tích hợp bộ đèn LED đương đại khiến cho nâng cao thêm hiệu suất chiếu sáng cho xe.

Nội thất

Elantra 2016cái xe được Phân tích cao về đồ vật, sản phẩm này thể giải quyết được rất nhiều các nhu cầu tiêu dùng của người dùng. mẫu mã nội thất của dòng xe này cũng được Tìm hiểu với phần gần gũi sở hữu các bạn. thực tạikhông đeo đuổi thời trang thể thao như Ford Focus hay không quá thanh lịch như Honda Civic.

ưu điểm to nhất của mẫu xe này phải đề cập đến ấy chính là sự phổ thông bên trong khoang cabin. Duy chỉ với phiên bản 1.6 MT tiêu dùng hệ thống ghế nỉ, còn lại sản phẩm này được trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da êm ái, khoảng bí quyết để chân giữa những hàng ghế cũng rất phổ biến tạo điều kiện cho bạn được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi ngồi bên trong xe.

phổ quát các bạn Nhận định rằng mẫu mã táp lô của dòng xe này tương đối tương đồng dòng xe Sonata, cụ thể đấy chính là việc sử dụng các hình khối vuông vức và sự kết hợp giữa các mảng màu đối lập.

điểm nhấn của Elantra 2016 đó chính là tay lái 3 chấu được bọc da và tích hợp mang các nút bấm điều chỉnh đương đại giúp cho bạn sở hữu được các trải nghiệm điều khiển xe cởi mở và tối ưu nhất.

một thể nghi

So rộng rãi đối thủ trong cùng tầng lớp thì cái xe này được Đánh giá sở hữu phổ quát đồ vật tiêu khiển tiên tiến tối ưu hơn gần như.

Cụ thể dòng xe này dùng màn hình cảm ứng 7 inch khả năng tương hợp sở hữu các một thể ích như Radio, USB, Bluetooth,… không những thế, sản phẩm này còn thêm hệ thống âm thanh hiện đại, chức năng định vị dẫn tuyến đường tối ưu.

Hệ thống điều hòa mà xe tiêu dùng là điều hòa chỉnh cơ ở bản 1.6MT, 2 phiên bản còn lại tiêu dùng điều hòa tự động 2 vùng độc lập mang chức năng làm mát nhanh và sâu.

Vận hành

hai chiếc động mà lại cái xe này sử dụng như sau:

  • Động cơ Nu 1.999cc sở hữu thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 153 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 196 Nm. Động cơ này ứng dụng cho phiên bản hai.0L
  • Động cơ Gamma II 1.591cc với thể sản sinh công suất cực đại 126 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 155 Nm. Động cơ này được sử dụng ở phiên bản một.6 MT và một.6AT.

Về căn bản sức mạnh vận hành của Elantra 2016 này cũng được Nhận định khá cao về sự linh động và tiết kiệm nhiên liệu. không những thế, mức khoảng sáng gầm xe tối ưu cũng tạo điều kiện cho người mua thể thuận tiện chinh phục những địa hình khó.

An toàn

các phiên bản được thiết bị 1 số những tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh nguy cấp, cân bằng điện tử, khuông cường lực kép, cảm biến sau, camera lùi…

Riêng ở phiên bản cao cấp 2.0L quý khách sẽ thể trải nghiệm mang một số các vật dụng tối ưu hơn như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe….