Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

So sanh accent at dac biet va at thuong

So sánh Hyundai Accent AT thường và AT đặc biệt được bán ra tại Việt Nam mức chênh lệch 41 triệu đồng…

Khoảng hơn 500 triệu đồng nên tậu Hyundai Accent 2018 phiên bản số tự động 1.4AT bản thường hay bản đặc trưng. Trong những phiên bản xe Accent 2020 tại Việt Nam, Accent 1.4 AT được coi là phiên bản chiến lược của Hyundai Thành Công tại Việt Nam. sở hữu mẫu mã sở hữu phần trẻ trung, cùng với vật dụng tiện thể nghi cao cấp, đặc biệt là hệ thống an toàn rất nhiều, Accent 2020 một.4 AT số tự động nhắm tới đối tượng khách hàng sắm xe chạy gia đình hoặc phục vụ cho phổ thông mục đích công việc khác nhau. Accent 2020 1.4 AT số tự động là chọn lựa đáng cân đề cập lúc sắm xe sedan hạng B tại Việt Nam.

sở hữu mức chi phí chênh lệch 41 triệu đồng giữa 2 phiên bản Accent một.4AT thường và Accent 1.4AT đặc thù, những các bạn đang tìm kiếm 1 loại xe trang bị số tự động chạy thị trấn sẽ phải chọn lựa giữa việc cân đối tài chính với các đồ vật tính năng cao cấp cùng thêm.

bây giờ, Hyundai Accent 2020 1.4 AT số tự động được sản xuất2 phiên bản mang hai mức giá:

  • Accent một.4 AT bản thường : 499.000.000 VNĐ
  • Accent 1.4 AT bản đặc trưng : 540.000.000 VNĐ

Ngoài việc cộng kích thước nói chung thì Hyundai Accent AT tiêu chuẩn và AT đặc biệt đều được vật dụng động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm ấy là hộp số tự động 6 cấp 1 sự kết hợp mạnh mẽ giữa khả năng vận hành nổi bật và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Ngoại thất giữa 2 phiên bản đều giống nhau về kiểu dáng đầu xe, thân xe và đuôi xe chỉ khách nhau một điểm độc nhất vô nhị đấytham số lốp và mẫu mã lazang. Bản Accent AT tiêu chuẩn là 185/65 R15 còn bản Accent AT đặc thù là 195/65 R16. vì thế bản đặc trưng sẽ trông bề thế và thể thao hơn
Về căn bản hai phiên bản đều được thiết kếvật dụng những tính năng và hệ thống an toàn như nhau chỉ dị biệt1 số chi tiết sau:

Qua so sánh trên, Quý người dùng cũng đã mang các mường tượng nhất định về phiên bản Accent 2020 đặc trưng.

sở hữu 41 triệu, quý khách mua bản Accent 1.4 AT đặc biệt sẽ được:

  • * Lazang lớn hơn 1 inch. Lazang to hơn loại xe nhìn sẽ bề thế và thể thao hơn.
  • * Gương chiếu hậu mang sấy. Chức năng này lần đầu trên các dòng xe sedan hạng B tại Việt Nam.
  • * Cửa sổ trời. gần như chỉ riêng Accent một.4AT đặc trưng mang cửa sổ trời mà các chiếc xe khác ko sở hữu.
  • * Chân ga tự động (Cruise Control). Đây cũng là lợi thế cực lớn của Accent đặc thù so bản thường * cũng như những xe cộng tầng lớp khác. nhân thể ích này rất phù hợp cho người mua thường xuyên di chuyển trên đường cao tốc.
  • * Ghế da, Điều hòa tự động.
  • * 6 túi khí (so sở hữu hai túi khí bản thường).

Accent AT tiêu chuẩn hay Accent AT đặc trưng đều là 2 phiên bản số tự động giúp người lái không tốn quá đa dạng sức, chỉ việc cầm vô lăng, chân đạp phanh và ga hơi đơn thuầntha hồ. Hầu như thường dùng tới cần số trừ thời khắc phát động xe. Trong ấy Accent AT tiêu chuẩn với giá phải chăng hơn hẳn nhiên nó là các trang thiết bị nội ngoại thất, an toàn đã bị lược bỏ tí chút so mang phiên bản AT đặc trưng.

Xe bản tiêu chuẩn sẽ thích hợp các các bạn nguồn thu nhập thấp, ko đề nghị cao về bề ngoài hay trang bị nội thất. Còn mang bản Accent bản đặc biệt sẽ sang trọng, đẹp mắt và tiện thể nghi hơn bản tiêu chuẩn. những khách hàng tài chính tốt hơn nên lựa chọn phiên bản này để được trải nghiệm xe một cách thú vị hơn.

Qua bài so sánh xe Accent AT tiêu chuẩn và Accent AT đặc thù của Hyundai Sài Thành 1 phần nào ấy đã giúp cho khách được mẫu nhìn toàn diện nhất về 2 phiên bản này. tương tự tùy vào năng lực tài chính, sở thích, nhu cầu dùng của mỗi người để đưa ra quyết định nên tậu Accent AT tiêu chuẩn và Accent AT đặc thù.

Xem thêm:

xe accent bản đặc biệt

Accent AT tiêu chuẩn 2021

Hyundai accent 2018