Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Toyota Camry 2021 tai Viet Nam

Khi nhắc đến dòng xe Camry của hãng Toyota thì người ta nhắc ngay đến vẻ đẹp cùng sự cao cấp của nó. Toyota Camry 2021 không phải là một ngoại lệ khi được nhà sản xuất ưu ái trang bị những tính năng tốt nhất và ngoại hình bắt mắt nhất cho dòng xe nổi danh này.

Toyota Camry 2021 có mấy phiên bản ?

Với 2 phiên bản là 2.5Q và 2.0G sẽ làm tăng sự phong phú khi tuyển lựa dòng xe này. Nội thất và ngoại thất của 2 chiếc xe Camry này không có sự khác biệt quá nhiều khi so sánh. Sự khác biệt cốt yếu đến từ động cơ trang bị cho xe tạo nên cảm giác lái dị biệt cũng như sự mạnh mẽ của động cơ.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 10

Camry 2.5Q

Chiếc Camry 2.5Q vẫn là dòng xe chủ lực của dòng xe này. Giá thành cao hơn cùng với những nâng cấp đáng giá hơn tạo nên sức hút khác lạ so với người anh em 2.0G cũng rất tốt này.

Camry 2.0G

chẳng thể so sánh với chiếc 2.5Q cao cấp hơn nhưng với lợi thế giá thành thấp hơn thì Camry 2.0G là một sự chọn lựa tốt. Với những khách hàng có kinh tế ít hơn nhưng vẫn muốn sở hữu chiếc xe sang trọng thì đây là tuyển lựa không thể bỏ qua.

Giá xe Camry 2021 bao nhiêu ?

Với một dòng xe được nhiều người quan hoài thì giá xe luôn là ưu tiên khi xe chiếc xe, dưới đây là bảng giá Toyota Camry 2021 chi tiết:

  • Camry 2.5Q: 1.235.000.000
  • Camry 2.0G: 1.029.000.000

Giá xe phía trên là giá xe thực tại và chưa có các khuyến mãi theo kèm, để có thể xem giá xe Toyota phiên bản Camry 2021 cụ thể và chi tiết thì bạn hãy liên quan ngay với chúng tôi để được biết.(*Đơn vị: triệu đồng)

Thủ tục mua xe Camry 2021 trả góp

Để có được chiếc xe đắt giá này thì người mua phải bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu chúng. Nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để mua ngay chiếc xe này. Chính cho nên, mua xe trả góp là lựa chọn tốt nhất.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 04

Thủ tục mua xe bây giờ đã rất đơn giản để người mua có thể dễ dàng sở hữu được chiếc xe. đầu tiên là giấy tờ tùy thân khi mua xe trả góp bao gồm:

  • Chứng minh quần chúng. #, căn cước.
  • Sổ hộ khẩu.
  • Giấy chứng thực đơn thân hoặc giấy chứng thực thành hôn.

giấy tờ chứng minh khả năng tài chính như:

  • giao kèo cần lao.
  • Sổ tùng tiệm.
  • Bản sao kê 3 tháng lương gần nhất.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp hoặc tổ chức thì cần có thêm giấy phép kinh doanh, mã số thuế, báo cáo thuế.

Màu xe Toyota Camry 2021

Sự đa dạng về màu sắc đẹp là ưu thế rất lớn cho người sử dụng với nhiều màu hơn để tuyển lựa bao gồm:

  • Màu đen
  • Màu trắng
  • Màu nâu 4X7
  • Màu nâu 4W9
  • Màu đỏ 3T3
  • Màu đen 222
  • Màu bạc 1D4

Màu dung nhan đa dạng như vậy thì bạn có thể chọn lựa xe hợp mệnh của mình hay lựa chọn theo màu dung nhan phong thủy.

Tham khảo >>> tham vấn chọn màu xe Camry hợp tuổi

đánh giá xe Camry 2021 nhập cảng

Lợi thế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan giúp cho xe được hoàn thiện tuyệt đối trước khi về Việt Nam. Việc được lắp ráp tại nước ngoài bảo đảm chất lượng tốt nhất cho chiếc xe cung như những trang bị trên xe. ngoại giả, việc du nhập nguyên chiếc đã làm cho giá thành của chiếc xe tăng lên thêm một tí.

Ngoại thất

Có thể thấy với chiều dài, rộng, cao là 4885x1840x1455 cho thấy chiếc xe được cải thiện khá nhiều về kích thước so với xe Toyota Camry 2020 và những dòng xe của các hãng khác.

Nhìn nói chung chiếc xe được trang bị ngoại thất sang trọng, mạnh mẽ và phong cách lịch lãm. mô tả được sự sang trọng cho người sở hữu chúng và vẻ đẹp tinh tế khi người dưng nhìn vào.

Phần đầu

Khi chiếc xe lăn bánh trên đường thì người dưng có thể nhận ra ngay đây là chiếc xe Toyota Camry 2021 vì phong cách thiết kế đặc trưng của nó.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 03

Mui xe được dập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ và phá cách. Đầu xe với bộ lưới tản nhiệt phía dưới bao trọn gần hết là điểm nhấn. Điều này giúp tối đa hiệu năng tản nhiệt, cùng với đó là phong cách khác lạ ở cụm lưới tản nhiệt này. Bộ 2 đèn full led trang bị ở phía 2 bên cân đối, ở ngay chính giữa là lô gô hãng sinh sản Toyota.

Phần thân

Thừa hưởng phong cách thiết kế từ những đàn anh nhưng đã được đổi mới thiết kế để cho phần thân xe trông bắt mắt và mềm mại hơn.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 06

Viền ngoài cửa kính trên Toyota Camry 2021 được bao quanh quéo bởi viền kim khí mạ crom sáng bóng và sang trọng. Tay cầm mạ crom sáng bóng, cùng với đó là đường dập nổi làm tăng tính mạnh mẽ cho thân xe. Đèn báo rẽ vẫn được trang bị tính năng xi nhan báo rẽ, gương điều chỉnh điện. điểm tô thêm ở phía chân gương là miếng bọc mạ crom sang trọng.

Phần đuôi

danh gia xe toyota camry 2021 anh 05

Các đường viền và thiết kế có nhiều điểm mới lạ giúp cho đuôi xe trông dị biệt chút ít so với phiên bản cũ. Ẳng ten đuôi cá mập, đuôi gió được thiết kế nhẹ nhõm để điểm tô cho phần đuôi xe. Đèn hậu dạng led tăng khả năng chiếu sáng, hình thức đẹp với kiểu thiết kế kéo dài từ

Nội thất

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2825mm sẽ tạo cho không gian rộng rãi ở bên trong xe rất lớn. Điều này làm cho nội thất của xe được trang bị sẽ tinh tế hơn, người ngồi trong cũng được thoải mái hơn.

nguyên liệu da cao cấp sử dụng bên trong xe rất êm ái và sang trọng. Từ những nhân tố trên sẽ làm cho chiếc xe sang trọng hơn từ bên ngoài lẫn bên trong xe.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 08

tay lái 3 chấu được tích hợp thêm các nút điều khiển, chất liệu bọc da, lô gô hãng và các đường viền được mạ crom tạo nên sự sang trọng cho dòn xe.

Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện 10 hướng đa dụng và thuận tiện cho người ngồi lái. Bảng tap lô và bảng điện tử hiển thị đầy đủ thông báo xe, được thiết kế nổi bật không hề thua kém những dòng xe có giá trị cao hơn.

Hàng ghế sau của Toyota Camry 2021 với tính năng chỉnh gập điện hoặc trượt để điều khiển vị trí ngồi dễ dàng hơn. Bạn sẽ thấy rất thoải mái khi tựa đầu với 3 vị trí tựa đầu, bệ để tay hoặc có thể làm để kệ để ly rất thời trang và cao cấp.

luôn thể nguỵ trang bị

Được thiết kế là một dòng xe cao cấp, thành ra những tính năng cao cấp cũng được tích hợp đầy đủ trên chiếc xe này.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 09

  • Hệ thống loa lên tới 9 loa tạo không gian âm thanh chất lượng cao.
  • Điều hòa với hệ thống dẫn 3 vùng độc lập làm cho không khí được mát nhanh.
  • Màn hình cảm ứng 8 inch giúp đọc và hiển thị thông báo tốt hơn.
  • Các tính năng kết nối như Usb, bluetooth, Aux, đàm thoại rảnh tay được trang bị đầy đủ.
  • Cửa sổ chỉnh điện tự động, chống kẹt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Vận hành

Động cơ của Toyota Camry 2021 cũng như các trang bị trên xe sẽ tạo ra khả năng vận hành mượt mà, êm ái nhưng khôn cùng mạnh mẽ cho chiếc xe này.

  • Động cơ 6AR-FSE, dung tích 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, tích hợp van nạp VVT-iW và van xả VVT-i, hệ thống phun xăng trực tiếp D-4S cho công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199Nm.
  • Động cơ 2AR-FE, dung tích 2.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, tích hợp van biến thiên VVT-i kép, ACIS cho công suất tối đa 181 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 235Nm.

Với 2 động cơ khác nhau được trang bị như trên, có thể thấy phiên bản 2.5Q sở hữu sức mạnh khá vượt trội. Khả năng vận hành cũng được kiểm tra cao khi xe vận chuyển êm ái, dễ dàng tăng tốc làm cho xe như những chiếc xe thể thao cao cấp.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 01

Xe có thể hoạt động tốt trong những khu thành thị đông đúc, hoặc di chuyển ngay trên đoạn đường xấu vì độ sáng gầm lên tới 140mm.

An toàn

Để bảo đảm an toàn cho người lái cũng như hành khách ngồi trên xe thì các tính năng an toàn được trang bị như:

  • Hệ thống 4 phanh đĩa cho 4 bánh
  • tương trợ theo đó là hàng loạt hệ thống tương trợ hiện đại: ABS, EBD, BA, VSC, TCS, TRC, HAC
  • Kiểm soát điểm mù
  • Cảm biến áp suất lốp
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang,
  • Cảnh báo lệch làn
  • Cảm biến lùi, camera lùi
  • Giữ phanh điện tử
  • 7 túi khí trang bị trên xe

đánh giá người dùng

Dòng xe Toyota Camry 2021 không còn là cái tên quá xa lạ bởi sự thành công về mặt doanh số cũng như về mặt thương hiệu của chiếc xe này.

danh gia xe toyota camry 2021 anh 02

Người sử dụng đánh giá rất cao chiếc xe về mọi mặt như thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ và êm ái. Khả năng vận hành tuyệt vời và hoàn hảo. Độ an toàn khi ngồi lên xe được đảm bảo bởi chất lượng của xe cũng như các trang bị an toàn trên xe.

So sánh nhanh với các đối thủ

bây giờ, với nhu cầu sử dụng xe con nhiều hơn thì có rất nhiều hãng khiêu vũ vào phân khúc xe này để cạnh tranh với chiếc xe này.

So sánh Camry và mazda 6

Cả hai chiếc xe đều thuộc hàng đầu trong phân khúc, mỗi dòng xe để có một đặc trưng của từng hãng. Về tổng quan thiết kế thì phong cách thể thao đều được cả 2 hướng tới. Sự chắc chắn và mạnh mẽ sẽ được Toyota Camry 2021 biểu thị, sự năng động và đẹp mắt là thiết kế của Mazda6.

Tham khảo >>> https://muaxetot.vn/so-sanh-mazda-6-va-camry/

So sánh Camry và Honda Accord

Giá bán của cả 2 chiếc xe này không có sự khác biệt là bao. Nhà sinh sản Honda Accord hướng tới chiếc xe thể thao, mạnh mẽ, động cơ dẻo dai. Camry với thiết kế sang trọng, thương hiệu nức danh vốn đã là ưu thế trên thị trường hiện nay.

So sánh Camry nhập thái và mỹ

Cùng là một hãng sinh sản nhưng sự khác nhau từ nguồn cội nhập từ Mỹ và nhập từ Thái Lan lại có sự khác nhau. ngoài ra, sự khác biệt về giá bán lại được diễn tả khá rõ ràng khi chiếc Camry nhập từ Mỹ sẽ có giá đắt hơn đáng kể.

Thiết kế của chiếc xe nhập từ Mỹ có kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế. Nội thất và tính năng cũng được đánh giá kĩ càng bởi các chuyên gia từ Mỹ. Giúp bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên xe.

Tham khảo >>> https://muaxetot.vn/so-sanh-camry-my-va-viet-nam/

thông báo can hệ tham mưu và báo giá

Để có thể biết giá chi tiết của xe Camry đời 2021 thì hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để được tư vấn. Cùng với đó là các chương trình khuyến mại khi mua xe đang chờ đợi bạn.