Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Gioi thieu showroom mien nam

(Mua Xe Tốt) sở hữu bất kỳ người mua nào ham mê những sản phẩm đến từ Hyundai đều biết đến Hyundai Thành Công Xe thương nghiệp Việt Nam – bởi đây là đại lý ủy quyền xịn của nhãn hiệu xe Hyundai tại Việt Nam. sở hữu sự mệnh sở hữu những sản phẩm tới sắp hơn mang các bạn. Hyundai Miền Nam vinh dự phát triển thành một trong các đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công. Sự thống nhất tạo nên một thương hiệu với tầm đẳng cấp to, đây cũng chính là địa điểm bậc nhất giúp cho các khách hàng tại khu vực Miền Nam thể tiếp cận được các nhà cung cấp tối ưu nhất.

Giới thiệu về công ty

Hyundai Miền Namđại lý phân phối các mẫu xe khách và xe chuyển vận. Đây là đại lý giao cho mang đa dạng bước tăng trưởng đột phá đã giúp cho thị trường xe nước ta trở thành năng động hơn. không chỉ mang đến các dịch vụ hàng đầu trong nước, cty còn kỳ vọng thể vươn xa hơn trên thị phần thế giới.

trụ sở chính của showroom nằm tại QL1A – đường huyết quản quốc gia. Chính thành ra đây cũng được xem là một trong những showroom với vị trí đặc địa, tiện dụng giao thông giúp cho bạn mang thể tiện dụng tiếp cận, tậu bán xe cũng như tiêu dùng những nhà sản xuất tại đây.

Showroom Hyundai Miền Nam còn được đầu tư vun đắp sở hữu trang thiết bị tiên tiến, cơ sở khoang trang. Diện tích đầy đủ showroom to được phân tách thành từng khu vực như: Khu vực trưng bày, khu vực dịch vụ, khu vực bảo hành, sửa chữa…. rất nhiều những trang thiết bị tại đây đều được đồ vật hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn GDSI đương đại tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể tiếp cận được những nhà sản xuất nổi trội nhất.

tới mang chúng tôi, người dùng sở hữu thể tiếp cận sở hữu những cái xe khách, xe chuyên chở đời mới rộng rãi những ngoại hình khác nhau, cụ thể như: Hyundai New Porter, Hyundai New Mighty, Mighty Ex Series, Mighty EX8 GT 8 tấn….

bên cạnh đó, Hyundai Miền Nam còn cung cấp đông đảo các dịch vụ phổ quát như: Bảo dưỡng định kỳ, chính sách bảo hành, dịch vụ cứu hộ, nhà sản xuất đồng sơn, làm đẹp xe, phụ tùng & phụ kiện chính hãng, coi ngó khách hàng,…

hội sở chính hiện tọa tại tại: 88 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, đô thị Hồ Chí Minh. các người mua quan tâm thể liên hệ qua số điện thoại: 0938.77.39.77 hoặc địa chỉ Email: khoale776@gmail.com. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ các dịch vụ một cách nồng hậuchuyên nghiệp nhất.

tại sao nên lựa chọn Hyundai Miền Nam?

với phổ quát các bạn, địa chỉ tìm xe cũng là một vấn đề hết sức quan trọng khi họ mang nhu cầu tiếp cận bất kỳ sản phẩm nào. Bởi lẽ các địa chỉ uy tín luôn đem đến các sản phẩm chất lượng, tầm giá thấp và đảm bảo được lợi quyền tối ưu nhất cho người mua. mang hồ hết lý do để bạn nên dành đầu tiên chọn lựa tìm xe khách, xe tải, bởi lẽ:

Thứ nhất, Hyundai Miền Nam là đại lý ủy quyền hàng hiệu chính thành ra những loại sản phẩm tại đây đều là những loại xe mới, đảm bảo về chất lượng, vận hành, trang bị. Bạn hoàn toàn với thể yên tâm hơn lúc sắm xe tại đây.

Thứ 2, tầm giá các dòng xe được bán ra tại đây đều sát mang giá tiền của nhãn hàng. Bạn mang thể tiếp cận cái xe tầm giá phải chăng. tuy nhiên, Hyundai Miền Nam cũng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp cho người mua thể mua xe sở hữu tầm giá thấp.

Thứ ba, ngoài việc tiếp cận những dòng xe chất lượng giá phải chăng, bạn mang thể trải nghiệm toàn bộ các nhà cung cấp bậc nhất tại đây. số đông các nhà sản xuất đều vô cùng chuyên nghiệp, phụ tùng phụ kiện là các sản phẩm chính hãng. Bạn cũng với thể đăng ký lái thử xe để sở hữu được những trải nghiệm phải chăng nhất lúc tậu xe.

Thứ tư, lực lượng viên chức đều là các người có kinh nghiệm, chuyên môn, hết lòng sẽ giúp bạn kiếm tìm được các sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu và tài chính.

các người dùng lúc chọn lọc tậu xe tại Hyundai Miền Nam đều được đảm bảo tối đa về quyền lợi, giúp bạn tiếp cận sở hữu những nhà cung cấp chất lượng bậc nhất. Đây cũng chính là mục tiêu được Nhận định cao tạo điều kiện cho đại lý lớn mạnh càng ngày càng phát triển.

Tin tuyển dụng

Hyundai Miền Nam cũng được xem là một địa chỉ khiến việc năng động, tăng trưởng mang những ai yêu thích lĩnh vực nhà cung cấp ô tô. Tại đây, bạn thể tiếp cận công tác phổ biến vị trí khác nhau như: nhân viên bán hàng, người lao động tôn tạo, bảo dưỡng xe, các chuyên viên marketing, kế toán… Cty luôn rộng cửa chào đón những anh tàiđem lại môi trường khiến việc lớn mạnh hàng đầu.

đa số viên chức tới Hyundai Miền Nam đều được huấn luyện chuyên môn, kỹ năng giúp cho bạn thành thạo công việc, thuận lợi lớn mạnh và thăng tiến. Bất kỳ các bạn nhu cầu tậu xe hay hiệp tác chúng tôi đều mang thể địa chỉ chúng tôi để được tư vấn thêm thông báo chi tiết. sở hữu văn hóa kinh doanh phát triển tối đa anh tài, kiên cố bạn sẽ với được các bước ngoặt mạnh mẽ trong cuộc sống.