Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Soi chiec oto Hyundai Accent 2020 o VN

Tại thị phần Việt Nam, những dòng sedan hạng B vẫn được đa dạng các bạn quan tâm chọn lọc bởi sản phẩm này ko chỉ mang chi phí thấp mà còn hội tụ khá đa dạng các tiện nghi nổi bật. Trong đó, accent 2020 phiên bản đặc biệt được xem là chiếc sedan đáng tiền nhất trong tầng lớp này.

Ngay trong khoảng thời khắc mới được giới thiệu, sản phẩm đã gây sốt sở hữu mức doanh số liên tục nâng cao nhanh, điều này cũng là minh chứng cho các phản hồi hăng hái trong khoảng phía các bạn và chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm:

xe ô tô accent 2019 giá bao nhiêu

accent 2018 thông số

Accent 2020 bao lăm phiên bản?

Accent một.4 MT base

Accent một.4 MT base là phiên bản mang giá tiền khó khăn. Phiên bản này sử dụng khối động cơ Xăng Kappa 1.4L hài hòa với hộp số sàn 6 cấp.

mẫu xe này vẫn đảm bảo cho người dùng sở hữu được những trải nghiệm cảm giác lái cởi mở, tối ưu. Thế nhưng ở phiên bản giá tốt này, người dùng sẽ phải bỏ lỡ mang một vài những tính năng hay thiết bị tối ưu mà chỉ mang ở bản cao cấp hơn.

Accent 1.4 MT bản đủ

Ở phiên bản Accent một.4 MT bản đủ, những tính năng như cụm đèn sương mù, bộ gương chiếu hậu mang chức năng gập chỉnh,… đã được tích hợp hiện đại hơn so mang bản tiêu chuẩn.

mặc dù vậy nhưng động cơ vận hành của Accent một.4 MT bản đủ cũng tương tự mang bản base. Mức chênh lệch mức giá giữa 2 mẫu xe này cũng không đáng nói.

Accent một.4 AT bản đủ

Ở phiên bản 1.4AT người dùng đã có cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành tối ưu hơn nhờ vào hộp số tự động 6 cấp. Accent 1.4 AT bản đủ mức mức giá tầm trung, so rộng rãi đối thủ trong cộng tầng lớp thì phiên bản này cũng mang đa dạng lợi thế nổi trội. các thiết bị tiên tiến ở bản 1.4 MT bản đủ cũng được vận dụng đối phiên bản này.

Accent 1.4 AT đặc biệt

Accent 1.4 AT đặc trưng sẽ là phiên bản đáng tiền nhất bởi lẽ ở phiên bản này sở hữu những trang bị đương đạiko phải dòng xe hạng B nào cũng mang được. Cụ thể xe thêm cửa sổ trời hiện đại, hệ thống điều hòa tự động hay đồ vật tới 6 túi khí an toàn bên trong xe….

tuy nhiên, chiếc xe này còn sở hữu sự phối hợp của hộp số tự động 6 cấp trong khả năng vận hành chính thành ra chiếc xe sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hết sức mới mẻ và đương đại.

Bảng giá xe – khuyến mãi & màu sắc

So mang bản tiền nhiệm thì cái xe này ko với sự chênh lệch quá rộng rãi về mức giá tiền, 4 phiên bản của xe với giá tiền cụ thể như sau: