Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

MG HS 2.0T LUX AWD Trophy ho tro giam truoc ba

Chương trình đặt hàng onlinetrong số những hành động thiết thực mà MG VN đã thực hiện từ tháng trước đó nhằm sát cánh, sát cánh cùng các quý khách trên mỗi đường đi an toàn, từ đó vượt qua giai đoạn gian khổ do tác động của dịch bệnh.

vào thời điểm tháng 10/2021, các quý khách mua sản phẩm MG HS & MG ZS tiếp tục nhận được rất nhiều ưu đãi.

Cũng hồi tháng 10, MG Việt Nam tiến hành thử nghiệm nền tảng mua sắm trực tuyến thông qua website nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại bùng nổ sắm sửa trực tuyến nói chung ngành ô-tô nói riêng.

“Nền tảng bán buôn trực tuyến được xem là cầu tiếp nối cận giữa các sản phẩm chất lượng của MG quý khách cũng như nâng cao trải nghiệm sắm sửa tiện ích & an toàn hơn trong giai đoạn dịch bệnh vẫn diễn biến hết sức phức tạp. MG Việt Nam mong muốn nhận được comment của khách hàng để hoàn thành hơn các tính năng, tăng lợi ích & trải nghiệm cho người sử dụng xe nhiều hơn nữa trong tương lai”, ông Teh Kim Hwa, TGĐ TC Services nước ta (đơn vị phân phối đặc quyền tên thương hiệu MG tại Việt Nam) chia sẻ.

hầu hết Nhiều mẫu SUV của MG đạt chứng chỉ an toàn cao nhất: 5 sao Euro Ncap (MG HS), 5 sao ASEAN Ncap (MG ZS) & hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 được tích hợp sẵn ở trên xe đều đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để quý khách hoàn toàn có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử tại nơi bạn ở.

bên cạnh đó, cùng với cam đoan cải cách và phát triển lâu bền hơn tại thị trường Việt, MG là hãng xe có một thực hiện chính sách: nảo hành 5 năm không giới hạn số cây, 5 lần bảo dưỡng không lấy phí (bao gồm vật tư & nhân công) với trị giá lên đến 12 triêu Việt Nam Đồng cùng 5 năm tận dụng các dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 cho toàn cục các dòng xe MG xuất xưởng tại Việt Nam.

Xem thêm: đánh giá mg hs