Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Lot ta oto Toyota Camry 2021 tai Viet Nam

Toyota Camry 2021 trình làng thị trường Úc sở hữu 1 số nâng cấp, đổi thay nhẹ. Mẫu sedan này dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

camry 2021 màu đỏ tại thị phần Úc được cung ứng với 5 biến thể và phần lớn đều được trang bị động cơ 2.5L. Bên cạnh đó, chỉ có phiên bản Ascent hạ tầng được trang bị động cơ hút khí khi không hai.5L, còn lại sử dụng hệ truyền động hybrid.

Về mặt mẫu mã, Camry 2021 phiên bản tiêu chuẩn có cụm lưới tản nhiệt được chia thành hai tầng rõ rệt sở hữu phần lưới tản nhiệt phía trên được tinh chỉnh chút ít. Trong khi đó, các phiên bản Ascent Sport, SX và SL giờ đây có những hốc gió cỡ to ở hai bên lưới tản nhiệt giúp tô đậm vẻ khỏe khoắn, hầm hố cho xe lúc nhìn trực diện cộng lưới tản nhiệt sở hữu họa tiết dạng tổ ong mới, những tùy chọn thiết kế mâm xe mới và có tới 8 màu sơn ngoại thất để lựa chọn. Biến thể SX là biến thể độc nhất vô nhị được cung cấp mâm xe 19 inch và hệ thống treo thể thao.

chuyển di vào bên trong, điểm thay đổi đáng chú ý nhất là màn hình cảm ứng của hệ thống thông báo giải trí. Theo đó, Toyota Camry 2021 được đồ vật màn hình cảm ứng 9 inch (lớn hơn một inch so với phiên bản tiền nhiệm) và được đặt nổi trên bảng táp-lô. Riêng bản Ascent được đồ vật màn hình cảm ứng 7 inch. Cả 2 màn hình đều được tương trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Camry 2021 có thể được cung ứng hệ thống âm thanh JBL chín loa (sáu loa tiêu chuẩn), điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước với sưởi và thông gió, và ghế hành khách phía trước mang thể điều chỉnh điện có tương trợ thắt lưng.

Theo Toyota Australia, nhu cầu của người dân Australia đối sở hữu Camry hybrid rất cao, sở hữu 70% quý khách chọn các biến thể điện khí hóa trong năm 2020. Phiên bản hybrid dùng động cơ xăng Atkinson hai.5L bốn xi-lanh hài hòa mang hai động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 218 PS, đi kèm sở hữu hộp số e-CVT. Có 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Eco, Normal và Sport. Những phiên bản cao cấp hơn như SX và SL có thêm lẫy chuyển số.

khi mà đó, biến thể Ascent cơ sở vật chất được đồ vật động cơ Dynamic Force hai.5L, sản sinh công suất tối đa 207 PS, đi kèm có hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Về mặt an toàn, Camry 2021 được bổ sung một loạt tính năng như tương trợ nhận biết biển báo giao thông, hỗ trợ lái khẩn cấp, hỗ trợ rẽ ở ngã tư vào gói an toàn Toyota Safety Sense vốn đã sở hữu phần lớn tính năng hỗ trợ người lái như phòng giảm thiểu va chạm phía trước có tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp vào ban ngày, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn và đèn pha tự động.

Toyota Camry 2021 với thể cũng sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay. Đáng chú ý sẽ là tùy chọn động cơ sở hữu hệ dẫn động Hybrid, lần trước tiên được giới thiệu đến người mua trong nước.

Xem thêm: xe toyota hung vuong