Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Khai truong dai ly 3s hyundai mien nam

Đại lý 3S Hyundai Miền Nam được xây dựng trên tiêu chuẩn GDSI mới nhất theo mô hình 3S, với diện tích dùng 6.700 m² sở hữu tổng tài chính lên đến 100 tỷ đồng.

sớm tối 26/3/2021, Tập đoàn đầu cơ Miền Nam (Miền Nam Group) cộng TC Motor đã chính thức khai trương đại lý ô tô 3S Hyundai Miền Nam, tọa lạc tại địa chỉ: 1374A Quốc Lộ 1A, phường Thới An, quận 12, TP.HCM.

tầm nhìn chiến lược về kinh tế thị trường song song được sự bằng lònggiao cho từ TC Motor, năm 2020, Hyundai Miền Nam đã quyết định chọn lựa quận 12 mang vị trí lối vào, tiếp giáp những khu đô thị mới nổi để triển khai Công trình trước nhất. Sau sắp 8 tháng vun đắp và hoàn thiện, đại lý Hyundai Miền Nam đã được hoàn thành, xây dựng trên tiêu chuẩn GDSI mới nhất theo mô phỏng 3S, sở hữu diện tích dùng lên tới 6.700 m² với tổng tài chính lên tới 100 tỷ đồng.

Đại lý Hyundai Miền Nam được xây dựng theo mô phỏng chuẩn 3S gồm: Sales (Bán hàng) – Services (Dịch vụ chính hãng) – Spare part (Phụ tùng chính hãng). Trong đó, diện tích showroom khoảng 416m2 bề ngoài hiện đại, thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu mới nhất, góp phần đem lại những trải nghiệm phải chăng nhất cho các bạn khi đến với Hyundai Miền Nam.
Khối văn phòng và khu chức năng mang diện tích 1.250m2 được xây dựng và vận hành nhiều năm kinh nghiệm, tối ưu hóa mọi hoạt động cũng như hiệu quả làm cho việc của tập thể cán bộ công nhân viên sắp 200 nhân sự của tổ chức.

đặc biệt, Xưởng dịch vụ với diện tích hơn 3.000m2, cộng hệ thống hạ tầng, trang vật dụng máy móc đương đại, mới nhất được kỳ vọng sẽ mang đến phổ biến hơn những sản phẩm dịch vụ chất lượng, giỏichóng vánh nhất. Khu vực tôn tạo nhanh đồ vật 12 cầu nâng đáp ứng nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng tu sửa cho quý khách sở hữu chỉ tiêu chuyên dụng cho hơn 100 lượt xe mỗi ngày.

Hoạt động tu bổ nặng cũng được đầu cơ 3 phòng sơn diện tích lớn, trong đó mang hai phòng sơn nhanh. phổ biến cái máy móc hiện đại cũng được Hyundai Miền Nam đầu tư nhằm đảm bảo chất lượng nhà cung cấp. đội ngũ Cố vấn – khoa học viên trình độ cao, được đào tạo bài bản.

mang mục tiêu với các nhãn hiệu cùng sản phẩm chất lượng, uy tín nhất tới với quý khách Việt Nam nói chung và tại khu vực TP.Hồ Chí Minh nói riêng, đại diện Hyundai Miền Nam cho biết tập thể Ban Lãnh Đạo cộng những cán bộ viên chức vẫn đang không dừng quyết tâm tăng trưởngnhiều năm kinh nghiệm hơn mỗi ngày. Hoạt động trông nom khách hàng luôn được để ý chú trọng đặc trưng.

Tại buổi lễ khai trương, ông Thái Hồng Cẩm – giám đốc điều hành Dai ly Hyundai Mien Nam phát biểu: “Chúng tôi hiểu rằng, sự thành công và vươn xa của Hyundai Miền Nam không chỉ là thành công của nhà đầu cơ mà xa hơn ấy chính là sự lan tỏa uy tín của Hyundai Thành Công Việt Nam trên thị phần. đồng thời, được góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng luôn được xem là sứ mạng mà Hyundai Miền Nam đang theo đuổi. Hơn người nào hết, chính sự tin tưởng, tuyển lựa của người mua đối sở hữu Hyundai Miền Nam sẽ luôn là động lực để chúng tôi với thể khiến thấp hơn những gì đang sở hữu.”

Xem thêm:

Đại lý Hyundai Gia Định

Showroom Hyundai Chường Chinh

Dai ly Hyundai Kinh Duong Vuong