Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Xe oto MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng báo giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến khoảng 500 triệu, tương đương dòng xe cỡ B như Toyota Vios.

Tại thành phố Hà Nội, nhiều tư vấn và giải thích bán hàng của hãng ô tô MG đã chào khách đặt cọc cho mẫu sedan sắp bán tại Việt Nam. "Hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể đặt trước mẫu MG5 để nhận xe sớm. Mức đặt cọc từ khoảng 5-10 triệu đồng có thể nhận lại khi không ký Hợp Đồng mua xe nữa", tư vấn và giải thích bán hàng tại một đại lý MG tại Hà Nội cho thấy.

Cũng theo bộ phận nhân lực kinh doanh này, mẫu sedan MG5 dự kiến giao xe từ thời điểm tháng ba, trong hoàn cảnh Một số đại lý hoàn toàn có thể cho khách lái thử từ tháng hai. lúc này, bảng giá chính thức chưa được tuyên bố, mặc dù vậy cán bộ nhân viên kinh doanh của MG cho biết sedan sắp bán dự kiến giá từ 460 triệu đến 500 triệu 2 phiên bản.

Nếu mức chi phí này đã được có phát ngôn chính thức khi diễn ra, MG5 được xem là cái tên rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng tầm tiền. Trong khoảng báo giá đó, người dùng hiện nay có rất nhiều chọn lựa ở phân khúc sedan cỡ B như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City... tuy nhiên, theo tuyên bố của tên tuổi ô tô nước anh, MG5 nằm cùng phân khúc Các mẫu sedan cỡ C như Toyota Altis, Honda Civic, giá dao động từ hơn 700 triệu.

Thậm chí, tư vấn bán hàng còn cho thấy nhà sản xuất có thể thực hiện những chiến lượt riêng để kích cầu tăng độ cạnh tranh với các loại xe nội địa hóa đang hưởng lợi từ những việc giảm lệ phí trước bạ 1/2. Trên các hội nhóm về ô-tô, loại xe này đang nhận khá đa dạng sự chú ý bởi giá bán thu hút.

MG là tên thương hiệu ôtô anh quốc, thuộc tập đoàn ôtô SAIC Trung Quốc. hãng ô tô này hiện phân phối các dòng crossover ở nước ta cũng như ZS & HS. so với đối phương cùng phân khúc, hai kiểu dáng xe của MG có báo giá bán cạnh tranh hơn khá phong phú.

Xem thêm: xe mg5 2022