Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tập đoàn Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

MG Trường Chinh do doanh nghiệp Cổ phần tập đoàn đầu tư khu vực miền nam Group đầu tư với kích thước xây dựng hơn 2000 m2.MG Trường Chinh được xây dựng theo tiêu chuẩn MG thế giới, cung cấp đầy đủ các dịch vụ: trưng bày cung cấp các dòng xe MG; các dịch vụ hậu mãi (Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa) cung cấp phụ tùng chính hãng.

Là thành viên của trong số những tổng công ty hàng đầu thuộc lĩnh vực ôtô, MG Trường Chinh được xem là địa điểm uy tín để quý khách hoàn toàn có thể trải nghiệm các dòng sản phẩm ô tô tới từ thương hiệu nổi tiếng anh quốc, song song an tâm với dịch vụ hậu mãi tiêu chí châu âu tại Việt Nam.

có mặt tại Thị phần đầy cạnh tranh như Thành Phố Hồ Chí Minh, kế bên sự đầu tư kỹ càng về CS vật chất, MG Trường Chinh cũng không ngừng đầu tư vào đội ngũ nhân sự trẻ có tiềm lực, kinh nghiệm, được đào tạo bởi các Chuyên Viên cao cấp, phục vụ tiêu chuẩn MG toàn cầu với mục đích cuối cùng cao nhất mang đến nhiều hơn thế nữa sự hài lòng cho khách hàng một khi đã lựa chọn tên thương hiệu MG MG Trường Chinh.

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Giám đốc Đại Lý MG Trường Chinh kiêm Giám Đốc Marketing tập đoàn đầu tư miền nam bộ chia sẻ, “Đây là đại lý MG 3S thứ 2 trong năm 2021 của tập đoàn lớn Đầu Tư miền nam bộ, là chứng tỏ cho sự cam đoan sát cánh phát triển cùng tên thương hiệu MG tập đoàn lớn Tan Chong tại Việt Nam. Tôi hy vọng MG Trường Chinh sẽ là cầu nối tiện lợi nhất, đưa tên thương hiệu các sản phẩm MG đến gần hơn với quý khách tại TP.Hồ Chí Minh & khu vực lân cận”.

tập đoàn Tan Chong được chỉ định bởi SAIC mô-tơ, giành được quyền nhập khẩu, phân bổ tên tuổi MG tại nước ta. Tan Chong Group đã vận động trong Ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam hơn một thập kỷ &Một trong những nhà đầu tư Đông Nam Á cực đại tại nước ta. bên cạnh đó, Tan Chong cũng sở hữu một nhà máy sản xuất đạt chuẩn toàn cầu tại Đà Nẵng. thương hiệu MG sẽ dành được tổng công ty này phân phối thông qua doanh nghiệp con TCSV (TC Services Việt Nam). Với vai trò mới, Tan Chong hoàn toàn có thể mở rộng sự xuất hiện của mìnhNgành công nghiệp ô tô Việt Nam, đưa về sản phẩm tên tuổi Anh hàng đầu với mức giá thành hài hòa.

Hai kiểu dáng xe MG HS, MG ZS hiện đã được phân phối tại thị trường Việt Nam, mẫu mã xe thứ 3 được kỳ vọng nhất MG5 sẽ chính thức đến tay khách hàng đầu năm mới 2022. Trước đó, Các mẫu xe này đều đã gây tiếng tăm tại các Thị Phần lớn cũng như Thái Lan, Ấn Độ, Nam Mỹ & Trung Đông.

bên cạnh được thiết kế ấn tượng, trang trọng, nội thất thuận tiện thì các công nghệ an toàn của MG cũng được quý khách bình chọn cao khi được cấp chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP & an toàn 5 sao ANCAP tại Australia. chiến lượt đặc biệt nhất mà chưa xuất hiện hãng xe ô tô tại Việt Nam thực hiện là MG Việt Nam còn thỏa thuận BH 5 năm không giới hạn số cây, 5 lần bảo dưỡng không tính tiền (toàn phần nhân công).

Xem thêm:

mg zs thailand

giá xe mg tại việt nam

đánh giá xe mg hs