Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Xe MG là hang xe gi

Thị Trường ô tô Việt Nam đang sữa chữa sau quãng thời gian chịu tổn thất từ Covid-19 với rất nhiều thương hiệu mới gia nhập. Đáng chăm chú đó là tên thương hiệu ô tô nổi tiếng MG (Morris Garages).

Xe MG tới từ đâu ?

MG là thương hiệu lâu lăm tại nước anh quốc vào năm 1924. Song tên tuổi này qua nhiều lần đổi chủ đã thuộc sở hữu một công ty tứ trụ về ô-tô tại Trung Quốc – SAIC.

dù rằng ông chủ không hẳn là kẻ nước anh, nhưng chiếc xe được thiết kế ra bởi những bàn tay kĩ sư nước anh, chúng ta cho tên tuổi MG vẫn còn giữ được những gốc trị giá ban đầu.

Xe MG sẽ được lắp đặt tại nhà máy Việt Nam

Vào cuối năm nay 2021, MG sẽ sở hữu được kế hoạch lắp ráp xe MG HS tại nhà máy Đà Nẵng.

MG (Morris Garages) được coi là một tên tuổi xe ô tô đã có rất nhiều lâu lămnước anh. lúc đầu, hãng chuyên sản xuất xe Sport hai cửa, xe hiệu suất cao đạt được rất nhiều danh hiệu trong số giải đua, các kỷ lục về gia tốc.

Năm 2005, MG sang nhượng cho Nanjng Automobile, một hãng xe quốc doanh của Trung Quốc. Đến 2007, SAIC mua lại Nanjing & chính thức sở hữu MG từ đó. sau cuối năm 2019, MG đã xuất hiện tại 39 vương quốc với 6 nhà máy sản xuất toàn cầu.

tất thảy Các đại lý MG tại Việt Nam đều tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, cam kết đưa về cho người sử dụng xe những sản phẩm chất lượng, cung cấp phụ tùng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Xem thêm: https://muaxetot.vn/xe-oto/mg/