Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Chiem nghiem chiec xe Accent 2021 tai Viet Nam

Hyundai Accent 2021 chính thức được giới thiệu tới mang khách hàng trong khoảng tháng 11/2020. loại xe này vẫn được Đánh giá rất cao trong tầng lớp sedan hạng B, thế hệ mới của xe còn với phổ quát thay đổi tính đột phá nhằm cải thiện 1 phương pháp tối ưu nhất doanh số của xe trên thị trường. khó khăn trực tiếp mang chiếc xe này là các đối thủ nặng ký như: Toyota Vios, KIA Soluto…

không chỉ là cái xe thích hợp mang phổ thông gia đình và nhu cầu tài chính của người Việt, Hyundai Accent còn được phổ biến các bạn lựa chọn nhu cầu buôn bán nhà sản xuất. Sản phẩm này được Đánh giá cao bởi khả năng vận hành dẻo dai, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do mà Accent 2021 hứa sẽ gây áp lực nổi trội sở hữu những mẫu sedan trong tầng lớp hạng B.

Hyundai Accent 2021 bao lăm phiên bản?

Accent một.4 MT Base

Accent 1.4 MT Base là phiên bản tiêu chuẩn chính vì thế những vật dụng option của mẫu xe này cũng ít hơn so sở hữu các phiên bản khác. nếu bạn chú trọng tới khả năng vận hành, không quá đầu tư vào các nhân tiện ích thì bạn nên chọn lọc mẫu xe này để tiết kiệm tầm giá. Bản Accent 1.4 MT Base cũng là dòng xe mang mức giá thấp trong tầng lớp bây giờ.

Accent 1.4 MT

Accent một.4 MT không quá phổ biến dị biệt so những phiên bản cao cấp hơn. cái xe này mang đồ vật ánh sáng dạng projector, đèn định vị dạng LED, các cảm biến tự động. Cụm đèn hậu ngoài mặt dạng LED 3D thời trang. Phiên bản này vẫn được trang bị nhiều chức năng đương đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Accent 1.4 AT

So với bản MT thì bản Accent 1.4 AT được trang bị thêm 1 số những nhân tiện ích khác, cụ thể mẫu xe này mang thêm chức năng phát động bằng nút bấm, khởi động từ xa bằng chìa khóa. bên cạnh đó, xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp hiện đại hơn, tầm giá của bản Accent 1.4 AT cũng cao hơn so sở hữu bản MT 29 triệu đồng.

Accent 1.4 AT đặc biệt

Xe Accent 2021 bản đặc biệtloại xe sử dụng động cơ máy xăng giá bán cao nhất so sở hữu những phiên bản còn lại. Đây cũng chính là lý do mà mẫu xe này với các tiện nghi đương đại, đa dạng hơn, sức mạnh vận hành ở phiên bản này cũng được Tìm hiểu cao hơn. Khối động mà lại bản này dùng đấy chính là động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất cực đại 100 sức ngựa và 132 Nm.

Bảng giá xe – khuyến mãi & màu sắc

Tại thị trường Việt Nam, accent 2021 khi nào về việt nam giới thiệu sở hữu các bạn 4 phiên bản khác nhau, tầm giá cụ thể của dòng xe này như sau:

Accent 1.4MT Base: 426tr

Accent 1.4 MT: 472tr

Accent 1.4 AT: 501tr

Accent 1.4 AT đặc biệt: 542tr

Mức giá ô tô Hyundai niêm yết của những phiên bản này chưa bao gồm mang các khoản giá thành phát sinh khi xe lăn bánh, ngoài ra, giá xe cũng chưa ứng dụng các ưu đãi, khuyến mãi của các đại lý trên toàn quốc.

các người dùng để ý tới mẫu xe này mang thể tùy chọn cho mình một trong những tông màu ngoại thất khác nhau như: Đen, Trắng, Vàng be, Vàng cát, Bạc, Đỏ. mặc dầu không quá rộng rãi nhưng nhưng tông màu của chiếc xe này đều hơi phổ thông chính bởi vậy sản phẩm hẹn cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của các bạn.

tư vấn trả góp

kế bên việc sắm xe trực tiếp, các bạn cũng sở hữu thể tiếp cận chiếc xe Accent 2021 bằng hình thức trả góp, giấy má sắm xe cụ thể như sau:

Đối người dùngcông ty, bạn cần cung cấp CMND gốc và bản sao của chủ đơn vị, đi kèm sở hữu đấy là giấy phép kinh doanh, Thống kê tài chínhBáo cáo thuế trong khoảng 3 tháng gần nhất.

Đối mang khách hàngtư nhân, sản xuất giấy CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký thành thân hoặc giấy công nhận độc thân tùy vào tình trạng hôn nhân của bạn. bên cạnh đó, bạn cần chứng minh khả năng tài chính là của mình bằng bản sao kê bảng lương trong khoảng 3 tháng sắp nhất hoặc hợp đồng lao động còn thời hạn ít nhất một năm…

những khách hàng muốn tìm trả góp 100% cần sở hữu những tài sản thế chấp như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu cổ phần… Hyundai là nhãn hàng lừng danh sự liên kết với phổ biến nhà băng lớn nhỏ trên toàn quốc chính thành ra bạn hoàn toàn với thể im tâm sắm xe trả góp sở hữu mức lãi suất tối ưu nhất.

quý khách muốn tậu xe trả góp cũng cần phải đảm bảo các điều kiện được nhãn hàng Hyundai và các nhà băng đề ra, Chính do vậy bạn cũng cần địa chỉ với những đại lý để được giải đáp chi tiết nhất.

Phân tích xe chi tiết

Ngoại thất

Thế hệ mới của chiếc xe Accent 2021 mang đầy đủ điểm cải tiến đột phá tạo nên nhiều ấn tượng trong mắt khách hàng. Cụ thể thuận tiện nhận thấy dòng xe này với bề ngoài ca lăng mới, những đường viền ở cản trước, cản sau và mang thêm bộ mâm mới…

Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt của xe đã được thiết kế mới, chi tiết này được vuốt nhọn hơn ở phần hai bên, bỏ qua các chi tiết thanh ngang ở bản tiền nhiệm. không những thế, bộ lưới tản nhiệt cũng được mở rộng hơn, kết nối liền mạch với cụm đèn.

không chỉ vậy, cụm đèn của xe còn được ngoại hình góc cạnhbắt mắt hơn hầu hết, dải đèn LED ban ngày cũng góp phần đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu cho xe.

Phần thân xe gây chú ý bởi các tuyến phố gân dập nổi – chi tiết này không chỉ tạo điều kiện cho xe mang được sự khỏe khoắn, mạnh mẽ mà còn cải thiện tối đa tính khí động học cho xe.

Ở phần tay nắm cửa, chi tiết này được mạ crom sáng bóng làm cho tăng điểm nhấn cho xe. Bộ gương chiếu hậu cũng được tích hợp chức năng gập chỉnh điện tiên tiến.

trong khoảng phía sau, bạn thể Nhìn vào thấy 2 mép cản sau được khắc họa sắc sảo hơn, thêm vào đó còn 2 dải đèn phản quang đãng kéo dài khiến tăng thêm sức hút cho xe.

Nội thất

ko chỉ với những thay đổi hăng hái ở phần ngoại thất, dòng xe này còn thêm các thay đổi ở phần nội thất. cái xe này không chỉ với ko gian nội thất đa dạng mà còn với rộng rãi luôn thể nghi cao cấp.

Bề mặt táp lô đã chiếc bỏ sự thực dụng chủ nghĩa ở thế hệ tiền nhiệm, thay vào đấymẫu mã đương đại hơn. Cụ thể điểm thu hút ở chi tiết này ấy chính là màn hình trạng nổi sở hữu kích thước 8 inch, đi kèm với đấynhững nút bấm hướng về phía người lái là chủ yếu.

Hyundai Accent 2021 tiêu dùng tay lái 3 chấu bọc da tích hợp sở hữu những nút bấm, chi tiết này còn với thêm các đường ốp viền mạ crom làm nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho xe. Hệ thống ghế ngồi bọc da cũng chính là điểm nổi bật đương đại của chiếc xe này nhằm giúp cho người ngồi bên trong xe sở hữu được sự thả phanh, êm ái nhất xuyên suốt hành trình của mình.

tiện nghi trang bị

Accent 2021 được vật dụng màn hình cảm ứng trọng tâm 8 inch, chức năng kết nối mang phần đông những tiện thể ích khác nhau như AUX, USB, Bluetooth…

ngoài ra, dòng xe này còn sở hữu thêm toàn bộ các nhân tiện ích như: khoa học kết nối Blue Link, chức năng điều khiển bằng giọng đề cập, kỹ thuật lọc khí tiên tiên, cốp xe sáng tạo, sạc ko dây…

Hyundai còn đồ vật trên sản phẩm của mình hệ thống điều hòa tự động hiện đại với những cửa gió điều hòa bên trong tạo điều kiện cho chất lượng không khí bên trong được mát mẻ và thư giãn nhất. Đây cũng chính là chỉ tiêu được Tìm hiểu cao của chiếc xe này.

Chế độ vận hành

Khối động nhưng mà dòng xe này dùng đấy chính là động cơ Kappa 1.4L MPI – động cơ này sở hữu thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 100 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 132 Nm. ngoài ra, sự phối hợp cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn cũng giúp cho xe vận hành 1 cách thức ổn định trên mọi hành trình khác nhau.

cái xe còn được đồ vật lốp phòng ngừa vành cỡ lớn, như vậy lốp chính, kích thước 195/55 R16 mang lại cho người lái xe sự yên tâm hơn lúc chuyển động trục đường dài. Hyundai Accent 2021 luôn đem đến cho người dùng sự chấp thuận về khả năng vận hành của mình.

An toàn và an ninh

Vốn dĩ ở bản tiền nhiệm, mẫu xe Accent 2021 đã được Nhận định rất cao về khả năng an toàn, chính bởi vậy ở bản nâng cấp, chiếc xe này hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho người dùng ko khỏi thất vẳng.

Cụ thể dòng xe này với những đồ vật vượt bậc như: Hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ xuất hành ngang dốc, thăng bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp. tuy nhiên, bạn sẽ an tâm hơn toàn bộ những đồ vật như: Camera lùi, cảm biến lùi, 2 hoặc 6 túi khí tùy vào từng phiên bản khác nhau.

tuy nhiên, cái xe này còn sở hữu thêm hệ thống chống trượt thân xe tạo điều kiện cho xe vận hành an toàn, ổn định trên những đoạn con đường dễ suôn sẻ trượt.

liên hệ tư vấn & báo giá

Accent phiên bản mới đã sở hữu mặt tại thị trường Việt Nam và nhận được rộng rãi sự để ý của người mua. Đây cũng chính là cái xe được Nhận định rất cao trong tầng lớp sedan hạng B.

những khách hàng quan tâm đến Hyundai Accent 2021 mang thể địa chỉ mang các đại lý Hyundai hàng hiệu để được giải đáphỗ trợ thêm các thông báo cần yếu khi mua xe. Tại đây, bạn cũng sẽ với thêm những thông báo về ưu đãi, khuyến mại để với thể mua xe với mức giá rẻ nhất.