Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Chiem nghiem chiec o to i10 2021 o Viet Nam

nói tới các cái xe cỡ nhỏ vận hành trong khu vực thành thị thì Hyundai i10 2021 được Phân tích1 trong các mẫu xe khôn xiết thân thuộc. điểm hay của cái xe này ko chỉ bởi ngoại hình ấn tượng, diện mạo thu hút mà còn là khả năng vận hành thuận tiện, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe i10 là đối thủ đáng gờm của rộng rãi loại xe khác trong cùng phân khúc, cụ thể là những danh tiếng như Toyota Wigo hay KIA Morning… cái xe này hiện cũng đang mang mức doanh số khá ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

Hyundai i10 2021 với bao lăm phiên bản?

Grand i10 hatchback một.2 MT base

Phiên bản này sở hữu giá bán khá mềm chỉ khoảng 330 triệu đồng. Hyundai trang bị cho chiếc xe này động cơ Kappa 1.2MPI hài hòa với hộp số sàn 5 cấp giúp cho khả năng vận hành của xe cũng cực kỳ ấn tượng và linh động.

Đây là phiên bản mini được sử dụng phổ thông cho các hãng taxi, các các bạn đang với nhu cầu kinh doanh những cái xe dịch vụ thì đây được xem là 1 phiên bản đáng tiền.

Grand i10 hatchback 1.2 MT

mang lại sức mạnh cho phiên bản này đấy chính là động cơ Kappa một.2L mang công suất cực đại 87 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 120 Nm. cái xe được Tìm hiểu cao bởi bề ngoài nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cho các bạn với được không gian đa dạng, thoáng đạt nhất khi ngồi bên trong. ngoài ra, xe cũng giúp cho người lái được các trải nghiệm khôn cùng thú vị.

Grand i10 hatchback 1.2 AT

mẫu mã và khối động cơ như vậy, nhưng phiên bản Grand i10 hatchback 1.2 AT lại làm nhiều người dùng ham thích bởi tùy chọn hộp số tự động 5 cấp. Đây cũng là mẫu xe được Nhận định cao bởi sức mạnh vận hành, mang đến cho người tài xế trải nghiệm hoàn hảo nhất khi vận hành 1 chiếc xe giá phải chăng trong phân khúc hạng A.

Grand i10 sedan 1.2 MT base

Grand i10 sedan một.2 MT base là phiên bản taxi nhận được phổ quát sự để ý của khách hàng. mẫu xe này dùng khối động cơ 1.2L 4 xi lanh hài hòa với hộp số sàn 5 cấp. ngoài ra, việc mang giá tiền phải chăng chỉ khoảng 380 triệu đồng cũng tạo điều kiện cho cái xe này sở hữu thể đến sắp hơn mang người dùng.

Grand I10 sedan 1.2 MT

Grand I10 sedan một.2 MT mang một dung mạo được nâng cấp tinh tế hơn, dựa vào việc vận dụng tiếng nói mẫu mã điêu khắc mẫu chảy của Hyundai. Đây cũng chính là tiếng nói mang lại cho chiếc xe này 1 thời trang ấn tượng, chất lượng xuất sắc nhất. dòng xe này tiêu dùng động cơ Xăng 1.2 MPI hài hòa cùng với công nghệ Dual VTVT đương đại nhằm mang đến các trải nghiệm ấn tượng cho xe.

Grand I10 sedan 1.2 AT

Grand I10 sedan một.2 AT hơi phổ thông tại thị trường Việt Nam bởi dòng xe này được tiêu dùng hầu hết trong những hãng xe khoa họcdịch vụ vận chuyển. ưu thế của phiên bản này đấy chính là bề ngoài năng động, nổi trội sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất. ko chỉ vậy, loại xe này còn mang sự hài hòa sở hữu hộp số tự động 4 cấp giúp cho xe vận hành linh độngdẻo dai hơn.

Bảng giá xe – giảm giá & màu sắc

Hyundai i10 2021 hiện đang ra mắt mang người mua ở 6 phiên bản khác nhau trên hai biến thể ấy chính là hatchback và sedan. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như vốn đầu tư mà bạn thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hài lòng nhất. chi phí cụ thể của từng phiên bản như sau:

i10 Hatchback 1.2 MT base: 325tr

i10 Hatchback 1.2 MT: 365tr

i10 Hatchback một.2 AT: 396tr

i10 Sedan 1.2 MT base: 345tr

i10 Sedan 1.2 MT: 385tr

i10 Sedan một.2 AT: 415tr

Mức giá xe Hyundai này chưa bao gồm với các khoản tầm giá lăn bánh và những giảm giá trong khoảng các đại lý trên toàn quốc, chính vì vậy người dùng quan tâm thể liên hệ với những đại lý Hyundai chính hãng để được trả lờihỗ trợ thêm các thông tin nhu yếu lúc mua xe.

Đối với cái xe này bạn cũng thể lựa chọn cho mình một trong 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, cụ thể là những tông màu chính như: Trắng, Cam, Xanh, Bạc, Đỏ, Vàng cát.

trả lời trả góp

Hyundai là một thương hiệu tương đối phổ biến tại thị phần Việt Nam chính do vậy việc chọn lọc sắm xe trả góp cũng được nhãn hiệu này hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua. Grand i10 2021 cũng là mẫu xe được phổ biến các bạn quan tâm hình thức sắm xe trả góp, cụ thể hồ sơ nhu yếu như sau:

hồ sơ tư nhân bao gồm: Bản photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy đăng ký thành thân, giấy xác nhận đơn thân nếu còn độc thân hoặc ly hôn.

hồ sơ chứng minh năng lực tài chính bao gồm: giao kèo lao động còn thời hạn ít ra một năm, sao kê bảng lương từ 3 tháng sắp nhất, các loại tài sản sở hữu trị giá khác như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần… tiêu dùng để thế chấp giả dụ bạn muốn mua trả góp 100%.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

Hyundai i10 2021 mang kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3995 x 1660 x 1505 (mm) – loại xe này đã sở hữu hơi đa dạng các thay đổi về kích thước, thiết kế so sở hữu bản tiền nhiệm để 1 dung mạo phong cáchhiện đại hơn rất nhiều.

Gây ấn tượng nhất ở phần đầu xe đấy chính là bộ lưới tản nhiệt được cấu thành bởi những thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Đi kèm sở hữu ấy, cụm đèn pha của xe cũng được thay đổi áp dụng kỹ thuật LED đương đại hơn. Sự thay đổi này không chỉ đem lại nguồn ánh sáng tối ưu cho người lái mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

người dùng để ý cũng thể nhận thấy rằng cái xe này sở hữu cụm đèn sương mù được kiểu dáng hơi sâu, phần cản trước được tinh chỉnh lại trở nên lôi kéo hơn. các thay đổi này cũng cho thấy được thời trang thể thao và khỏe khoắn mà dòng xe này muốn hướng đến.

Phần thân của chiếc xe Grand i10 được kiểu dáng gọn ghẽkhoa học, xe sử dụng bộ mâm 14 inch vừa vặn với kích thước chung. không những thế, các chi tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng được đồng bộ màu sắc thân xe tạo nên sự cân đối và phối hợp.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe được thiết kế bao gồm với các thanh mạ chrome sáng bóng – thể thấy đây chính là chi tiết ấn tượng làm cho tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm. Thế hệ mới i10 chú trọng hơn phần lớn trong việc thay đổi dung mạo của xe trở thành thẩm mỹ hơn.

Nội thất

cái xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ thế nhưng xe ko chỉ đảm bảo được sự phổ biến mà còn đem đến nhiều bề ngoài tiên tiến bên trong khoang nội thất của xe.

trước tiên phải đề cập đến khu vực bảng táp lô được xếp đặt vô cùng gọn gàng, các chi tiết, điều khiển đều hướng về phía người lái xecốt yếu làm nâng cao thêm sự dễ dàng nhất cho các bạn.

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà hệ thống ghế ngồi của xe sở hữu sự thiết bị khác biệt, tuy nhiên ví như bạn chọn lọc cho mình bản số tự động thì chất liệu da hứa hẹn sẽ giúp bạn với được sự thoải mái, êm ái xuyên suốt hành trình của mình.

Thế hệ mới của Hyundai i10 2021 cũng đã mở rộng dung tích khoang hành lý nhằm tạo điều kiện cho người dùng sở hữu thể với theo phổ quát hành lý trong những chuyến đi của mình.

nhân tiện nguỵ trang bị

dòng xe hạng A nhưng i10 lại ko làm cho người mua thất vọng sở hữu các thiết bị tối ưu nhất trong giá tiền. Cụ thể mẫu xe này chức năng làm cho mát nhanh, hệ thống cửa gió sắp đặt đều bên trong xe mang lại sự thoả thích nhất cho khách hàng.

ko chỉ vậy, xe còn được trang bị màn hình 7 inch với chức năng kết nối hầu hết các tiện thể ích tiên tiến như Bluetooth, AUX, … Tính năng này được Tìm hiểu cao hơn phần nhiều so các cái xe khác trong cộng phân khúc.

Chế độ vận hành

Xe đem đến gần như động cơ khác nhau tùy vào từng phiên bản của xe. Cụ thể như động cơ Kappa 998cc sở hữu công suất 66 mã lực và mô men xoắn cực đại 94 Nm, tiếp đấy là động cơ Kappa dung tích 1248cc với công suất 87 mã lực và mô men xoắn cực đại 120 Nm….

các bạn còn mang thêm tùy chọn sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp nhằm mang được những trải nghiệm vận hành thư giãn nhất.

An toàn và an ninh

mang những quý khách để ý tới các tính năng an toàn lúc sắm xe thì Hyundai i10 2021 được xem là một chọn lựa đáng tiền trong phân khúc hạng A.

loại xe này phổ thông tính năng vượt bậc như: Camera lùi, hai túi khí, cảm biến đỗ xe, chống bó cứng phanh, phanh trước/sau dạng đĩa/thanh xoắn…. So giá báncác đối thủ trong cùng tầng lớp thì mang thể thấy dòng xe này đã rất nỗ lực trong việc hoàn thiện và đem lại cho quý khách một sản phẩm lý tưởng nhất.

liên hệ tư vấn & báo giá

i10 đời 2021 hiện đã mang mặt tại Việt Nam mang đa dạng khuyến mạiưu đãi hấp dẫn, khách hàng quan tâm với thể địa chỉ sở hữu các đại lý Hyundai chính hãng để được giải đáphỗ trợ thêm các thông báo thiết yếu lúc tìm xe. Đây hẹn sẽ là chiếc xe cỡ nhỏ đem đến cho bạn phổ thông trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu vận động hay buôn bán nhà sản xuất chuyển vận 1 cách thức hiệu quả nhất.