Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Tim hieu oto Hyundai Elantra o VN

Sự xuất hiện của chiếc xe Hyundai Elantra vừa qua khiến cho đa dạng quý khách thích thú bởi những đổi thay khôn xiết ấn tượng. cái xe này đã mang các cách tân cụ thể dung mạo bên ngoài cũng như những trang bị bên trong đem lại cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chính thành ra, xe được Phân tích là đối thủ cạnh tranh nặng ký mang rộng rãi loại xe khác trong cùng tầng lớp, đặc trưng là Mazda 3 hay KIA Sorento….

Hyundai Elantra mang bao lăm phiên bản?

Elantra một.6 MT là phiên bản tầm giá tốt nhất, mẫu xe này sử dụng khối động cơ một.6L phối hợp sở hữu hộp số sàn 6 cấp. không những thế, xe còn 3 chế độ lái đảm bảo cho bạn với được sự vận hành cởi mở.

ngoài ra, là phiên bản giá thấp chính vì vậy các đồ vật nhân thể nghi, an toàn của dòng xe này tránh hơn so những bản còn lại. Hệ thống điều hòa của xe là chỉnh cơ khi mà các phiên bản còn lại mang điều hòa tự động hai vùng khí hậu, xe cũng chỉ được đồ vật 2 túi khí ở hàng ghế trước.

Elantra một.6 AT

Điểm khác biệt của Elantra một.6 AT so mang bản MT ấy chính là loại xe này sử dụng hộp số tự động 6 cấp. tuy nhiên, cái xe này cũng mang những nâng cấp hơn về trang bị của xe.

Cụ thể như xe dùng bộ la zăng 16 inch thay vì 15 inch như bản MT. bên cạnh đó, ở phiên bản này hệ thống ghế ngồi của xe đã được bọc da, đi kèm với đó còn với thêm điều hòa tự động giúp cho bạn với được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Elantra hai.0 AT

Khối động cơ mà xe Elantra hai.0 sử dụng là động cơ hai.0L, đi kèm sở hữu đấy còn với hộp số tự động 6 cấp tạo điều kiện cho bạn với được trải nghiệm vận hành linh hoạt hơn.

Phiên bản này cao cấp hơn chính bởi thế xe 4 chế độ lái khác nhau thay vì chỉ với 3 chế độ như bản một.6 MT hay một.6AT. ngoài ra, ở phiên bản này, các vật dụng trên xe cũng được Đánh giá cao hơn, cụ thể như hệ thống ghế bọc da, điều hòa tự động, đèn pha công nghệ LED đương đại hơn…

Elantra Sport

Elantra Sport sẽ là phiên bản được phổ quát người dùng đam mê khi tiếp cận với loại xe này bởi khối động cơ một.6 Turbo kèm với hộp số tự động 7 cấp sẽ giúp cho bạn với được các trải nghiệm cảm giác lái tối ưu nhất.

tuy nhiên, chiếc xe này còn sở hữu thêm một vài các tính năng nổi bật ko mangcác phiên bản còn lại như: Lẫy chuyển số trên tay lái, gương chiếu hậu chức năng chống chói, cảm biến trước…

Bảng giá xe – ưu đãi & màu sắc

giá xe Elantra mới đã ban bố chính thức mức chi phí tại thị trường Việt Nam, người mua quan tâm đến loại xe này thể theo dõi tầm giá của các chiếc xe ngày nay cụ thể như sau:

bên cạnh đó, mức giá xe Hyundai lăn bánh còn bao gồm sở hữu các khoản tầm giá khác như: Bảo hiểm các con phố bộ, đăng ký, đăng kiểm, …. Giá lăn bánh tam tính của loại xe này thường sẽ rơi vào khoảng 641 – 883 triệu đồng tùy vào từng phiên bản cũng như những thị thành đăng ký xe.

Hyundai hiện đang tương trợ quý khách tậu Elantra trả góp nhiều gói quà tặng vô cùng quyến rũ, chính vì thế bạn sở hữu thể địa chỉ sở hữu các đại lý Hyundai để được giải đáptương trợ thêm những thông tin nhu yếu.

Đối mang màu sắc ngoại thất, bạn với thể chọn lọc 1 trong 7 tông màu được chiếc xe này giới thiệu như: Ghi vàng, Đen, Đỏ, Vàng, Cát, Bạc, Trắng.

phần nhiều các sản phẩm của Hyundai đều được tương trợ hình thức tậu xe trả góp. Cụ thể với chiếc Elantra này bạn thể vay trả góp 80% trị giá xe từ từ hai – 7 năm, mức lãi suất được đưa ra cũng vô cũng quyến rũ.giải đáp trả góp

giấy tờ mua Hyundai Elantra trả góp bây giờ như sau:

  • Đối với giấy tờ pháp lý: sản xuất giấy chứng minh quần chúng, hộ khẩu, giấy đăng ký thành hôn hẳn nhiên chứng minh dân chúng của vợ/chồng, nếu như bạn độc thân hoặc đã ly hôn cần mang giấy xác nhận độc thân từ phía cơ quan mang thẩm quyền.
  • Đối mang thủ tục chứng minh năng lực tài chính: cung ứng sao kê bảng lương từ 3 tháng gần nhất, giao kèo lao động còn thời hạn chí ít một năm. ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể chứng minh tài chính của mình thông qua sổ tiết kiệm hoặc các tài sản mang giá trị khác như: Nhà ở, đất đai, xe cộ…

thời gian hoàn thiện chỉ trong khoảng từ 3 – 5 ngày chính vì thế bạn hoàn toàn sở hữu thể lặng tâm sắm xe nhanh nhất.

Nhận định xe chi tiết

Ngoại thất

Hyundai Elantra là phiên bản mới nhất chính cho nên diện mạo của xe cũng với một tẹo đổi thay so với bản tiền nhiệm. Cụ thể dòng xe được Nhận định bắt mắt và thời thượng hơn phần nhiều, tuy nhiên, bộ khung gầm mới cũng tạo điều kiện cho xe thể thuận tiện chinh phục các địa hình khó.

Phần đầu Elantra trở nên phong cách sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng 3D độc đáo, chi tiết này được tạo hình kích thước khá to, không những thế, cụm đèn xi nhan được đặt bên trong mặt ca lăng cũng chính là sự thay đổi trong bí quyết xếp đặt các chi tiết của xe. Hệ thống đèn pha của xe được tạo hình dáng chữ V và áp dụng khoa học LED tiên tiến.

Sản phẩm này cũng kiểu dáng khá tương đồng với phổ biến chiếc xe khác trong cùng tầng lớp đấy chính là tiêu dùng các tuyến phố gân dập nổi kéo dài để nâng cao thêm sự khỏe khoắn cho Elantra. không những thế, việc lựa chọn bộ la zăng 5 cánh bề ngoài đậm chất thể thao cũng cho thấy được nét ấn tượng.

Đối với phần đuôi cũng biểu lộ rõ sự vượt trội của mình ưng chuẩn cụm đèn hậu được áp dụng công nghệ LED hiện đại. ngoài ra, ngoài mặt khoang hành lý tích hợp cánh hướng gió cũng được xem là chi tiết trị giá khi góp phần cải thiện tối đa tính khí động học cho xe.

Nội thất

Elantra sở hữu lợi thế nổi bật hơn so với phổ quát mẫu xe khác trong cộng phân khúc bởi sản phẩm này sở hữu mức chiều dài cơ sở lên tới 2720 (mm). bên cạnh đó, hệ thống đèn viền nội thất bên trong xe còn được cấu thành bởi 64 màu sắc khác nhau giúp cho bạn được các trải nghiệm hoàn hảo nhất lúc dùng xe.

kiểu dáng phần khoang lái của Hyundai Elantra không hề kém cạnh những dòng xe sang hiện nay. Sản phẩm này dùng tay lái 4 chấu được ngoại hình đẹp mắt, tích hợp sở hữu các nút bấm vô cùng hiện đại. bên cạnh đó, xe còn mang thêm thiết kế cần số dạng chữ T tạo điều kiện cho bạn thể thuận lợi hơn trong việc điều khiển.

Elantra còn được Đánh giá cao lúc sử dụng hệ thống ghế ngồi bọc da êm ái ở các phiên bản cao cấp giúp cho bạn với được sự thả phanh, dễ chịu hơn xuyên suốt hành trình của mình.

tiện nghi

chiếc xe Hyundai Elantra bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm mang đầy đủ các tính năng mới khôn xiết đương đại. Cụ thể dòng xe này dùng màn hình kép 10.25 inch – chi tiết này khả năng cân xứng đông đảo những một thể ích như Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống sạc điện thoại không dây, đi kèm mang đó còn sở hữu thêm dàn âm thanh Bose 8 loa hiện đại giúp cho bạn mang được những phút chốc tiêu khiển xuất sắc nhất lúc ngồi bên trong.

ko kể phiên bản 1.6MT dùng hệ thống điều hòa chỉnh cơ, các phiên bản khác của chiếc xe Hyundai Elantra đều được vật dụng điều hòa tự động hai vùng độc lập mang chức năng làm mát nhanh và sâu. không những thế, xe còn sở hữu thêm hệ thống lọc ko khí đảm bảo chất lượng ko khí an toàn tối ưu cho quý khách.

Vận hành

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà các tùy chọn động cơ khác nhau, cụ thể Elantra mang một số các tùy chọn động cơ như sau:

  • Động cơ xăng hai.0L 4 xy lanh thể sản sinh mức công suất 149 sức ngựa và mô men xoắn cực đại đạt 179 Nm.
  • Động cơ hybrid một.6L 4 xi lanh kèm mô tơ điện 1,32kWh. Động cơ này sở hữu thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 141 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 264 Nm.

điểm tốt của cái xe này còn là tùy chọn 3 – 4 chế độ lái khác nhau tạo điều kiện cho bạn với được những trải nghiệm vận hành năng động, cởi mở. Đây cũng chính là lý do mà Hyundai Elantra được nhiều quý khách dành đầu tiên tuyển lựa.

An toàn

Bước sang thế hệ thứ 7, cái Elantra xe này cũng chú trọng với phổ thông tính năng an toàn đương đại mới mẻ hơn, cụ thể xe mang 1 số những tính năng nổi trội như: Cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn các con phố, camera lùi, hệ thống pha cốt thông minh, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc,…

không những thế, Elantra này vẫn giữ nguyên các trang bị an toàn sẵn mang tương tự bản tiền nhiệm như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm trong khoảng sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa rời xe an toàn…

mang thể thấy những kiểu dáng, đồ vật của Hyundai Elantra đều hướng tới nhu cầu, thị hiếu và sự an toàn của quý khách. Đây thật sự là mẫu xe tuyệt vời tạo điều kiện cho bạn với thể đáp ứng được nhu cầu của mình cùng lúc sở hữu được những trải nghiệm vượt trội nhất.