Mua Xe Tốt - Muaxetot.vn

Mua Xe Tốt là đơn vị cung cấp thông tin về thị trường ô tô, là cầu nối giữa bên bán và bên mua. Hoạt động với mục đích phi lợi nhuận. - Hotline: 0938 77 39 77 - Địa chỉ: C2/8A Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, TPHCM - Website: https://muaxetot.vn/

Xem chiec xe Kona 2021 o Viet Nam

Trong phân khúc SUV hạng B hiện giờ thì sản phẩm Hyundai Kona 2021 vẫn đang là cái xe được đa số khách hàng chọn lựa. không chỉ thu hút về khoa học, dòng xe này còn sở hữu hàng loạt các một thể ích đương đại, khả năng vận hành lý tưởng. Điều này làm phổ biến đối thủ trong tầng lớp đặc trưng phải dè chừng.

Hyundai Kona 2021 sở hữu bao lăm phiên bản?

Kona 2.0AT tiêu chuẩn

Kona hai.0AT tiêu chuẩn là phiên bản với mức giá thấp nhất, các quý khách mong muốn tiết kiệm tối đa tầm giá khi mua xe thì đây là 1 chọn lựa đáng tiền. Phiên bản này được thiết bị khối động cơ 2.0L 4 xi lanh sở hữu mức công suất tối ưu đạt 110 mã lực. Đây cũng là động cơ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong phân khúc tính tới thời điểm ngày nay.

Kona hai.0AT đặc trưng

Phiên bản này mang tầm giá cao hơn bản tiêu chuẩn chỉ khoảng 60 – 70 triệu đồng. Đây thật sự là mức chênh lệch đáng cân kể phổ thông người mua hiện tại. tương tự động cơ sở hữu bản tiêu chuẩn, mẫu xe này sở hữu điểm dị biệt đó chính là dùng hộp số tự động 6 cấp, Kona hai.0AT đặc trưng được xem là dòng xe mang lại khả năng vận hành êm ái và cởi mở hơn rất phổ biến.

Kona một.6 Turbo

Phiên bản Kona một.6 Turbo với sự dị biệt hơn so với bản còn lại đó chính là loại xe này sử dụng máy xăng hài hòa với hộp số tự động 7 cấp.

bên cạnh khả năng vận hành tối ưu thì chi phí cao cũng giúp cho sản phẩm này được đầu tư hơn về một thể nghi cũng như vật dụng an toàn. mang các người dùng mong muốn kiếm tìm 1 lựa chọn tối ưu nhất thì Kona một.6 Turbo là 1 dòng xe đáng tiền.

Bảng giá xe - khuyến mại & màu sắc

người dùng sở hữu thể tham khảo mức giá thành của mẫu xe Kona 2021 mới nhất tại thị phần hiện nay như sau:

Kona 2.0AT bản tiêu chuẩn: 606tr

Kona hai.0AT bản đặc biệt: 669tr

Kona 1.6 Turbo: 720tr

Mức giá xe Hyundai này chưa bao gồm sở hữu những khoản tầm giá phát sinh khi xe lăn bánh và chưa áp dụng các khuyến mãi, giảm giá của mẫu xe này. người mua quan tâm sở hữu thể địa chỉ sở hữu các đại lý Hyundai để với thêm các thông tin cụ thể nhằm đảm bảo lợi quyền tối ưu khi tậu xe.

những người mua để ý đến mẫu xe này mang thể tuyển lựa cho mình 1 trong 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, cụ thể là những tông màu chính như: Trắng, Bạc, Xanh dương, Đỏ, Cát, Đen. những tông màu đa dạng làm cho sản phẩm này với thể tới gần hơn sở hữu khách hànggiải quyết được nhu cầu tìm kiếm của họ.

Hyundai cũng thường xuyên sở hữu các ưu đãi quyến rũ dành cho quý khách lúc mua xe như các gói phụ kiện đi kèm, ưu đãi tiền mặt tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng, những gói bảo hành, bảo dưỡng….

tư vấn trả góp

Hyundai Kona mới hiện cũng đang là mẫu xe được nhãn hiệu này hỗ trợ sắm trả góp. quý khách mang thể vay trả góp lên đến 85 phần trăm giá trị của xe từ thời gian trong khoảng 2 – 7 năm. các giấy má cấp thiết lúc mua xe trả góp phụ thuộc vào từng đối tượng người mua khác nhau, cụ thể:

Đối mang cá nhân tìm xe đứng tên, phân phối CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, CMND của vợ/chồng, giấy chứng nhận độc thân nếu như còn độc thân. hồ sơ chứng minh điều kiện tài chính của mình với: Bảng lương, hiệp đồng lao động, sổ tiết kiệm, tài sản….

Đối sở hữu tổ chức, đơn vị mua xe đứng tên, phân phối giấy phép có mặt trên thị trường, giấy đăng ký buôn bán, Báo cáo nguồn vốnBáo cáo thuế trong khoảng 3 tháng sắp nhất, 1 số giao kèo cần lao còn thời hạn, đơn xin vay vốn và hình thức trả tiền theo loại từ phía ngân hàng…

mang các thủ tục này bạn sẽ được đội ngũ nhân viên từ các đại lý Hyundai và nhà băng hỗ trợ để chóng vánh hoàn thiện, tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể giải ngân và nhận xe chỉ cần khoảng ngắn nhất.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

Kích thước khái quát dài x rộng x cao tuần tự là 4165 x 1800 x 1565 (mm), mức chiều dài cơ sở đạt 2600 (mm). diện mạo của mẫu xe này được Nhận định cao bởi sự trẻ trung, phá bí quyết. ngoài ra, kích thước gọn gàng cũng tạo điều kiện cho chiếc xe này sở hữu thể vận hành một cách linh hoạt trong các khu vực thành thị.

Đầu xe gây chú ý bộ lưới tản nhiệt được kiểu dáng dưới dạng hình tháng nước độc đáo – đây cũng chính là 1 điểm nổi bật thông minh cho xe. Cụm đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ ở thế hệ mới được hoán đổi vị trí cho nhau, đi kèm đấy là cụm đèn pha được áp dụng khoa học LED tiên tiến khiến cho nâng cao thêm hiệu suất chiếu sáng cho xe.

các người dùng chọn lựa 2 phiên bản giá tiền cao hơn thì thể nhận thấy bô gương chiếu hậu của xe được áp dụng chức năng sấy điện hiện đại. hai phiên bản này cũng được vật dụng bộ la zăng 18 inch thay vì 17 inch như bản tiêu chuẩn. Về căn bản dung mạo của chiếc xe Hyundai Kona 2021 vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, năng động ko phải thua kém sở hữu bất kỳ đối thủ trong phân khúc.

dễ dàng nhận thấy rằng phần đuôi xe được mẫu mã gọn gàng, tròn trĩnh hơn. hầu hết các chi tiết của xe đều được bày trí khoa học mang đến tính thẩm mỹ cho xe. Đối sở hữu ăng ten, cái xe này kiểu dáng ăng ten dạng cột khs đơn thuần, chi tiết này vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho khái quát xe.

Nội thất

So rộng rãi đối thủ trong cộng tầng lớp thì xe được Tìm hiểu cao hơn hầu hết về ngoại hình nội thất. Thậm chí sản phẩm này còn được Nhận định cao vì ngoại hình tương đồng với rộng rãi mẫu xe sang tới từ các nhãn hàng như Mercedes, Audi. điểm thu hút chính ở phần bảng táp lô ấy chính là màn hình cảm ứng 8 inch, khu vực này còn sở hữu thêm các cửa gió điều hòa cũng như phổ thông khoa học đương đại khiến cho tăng thêm sức hấp dẫn cho xe.

Hyundai Kona 2021 dùng tay lái 3 chấu được bọc da hài hòa cùng mang các trục đường vát đậm chất thể thao. bên cạnh đó, chi tiết này còn được đính kèm các nút bấm thuận tiện tạo điều kiện cho những thao tác của người tài xế được thuận tiện nhất. Đây cũng chính là thiết kế được đa dạng loại xe ứng dụng cho sản phẩm mới của mình.

giả dụ bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu ghế nỉ thì hai bản còn lại được đồ vật ghế ngồi bọc da cao cấp giúp cho bạn sở hữu được các trải nghiệm thư giãn, êm ái hơn lúc ngồi trên xe. bên cạnh đó, hàng ghế lái còn được trang bị chức năng chỉnh điện 10 hướng, bệ tỳ tay cũng được tích hợp giúp cho bạn không bị mỏi trên các hành trình dài.

Dung tích khoang hành lý ở mức 361 lít, không những thế, bạn cũng với thể gập chỉnh hàng ghế sau để mở rộng Con số này lên tới 1143 lít nhằm mang theo rộng rãi hành lý hơn trong các chuyến đi của mình.

nhân thể nguỵ trang bị

những tiện nghi bên trong hứa sẽ giúp cho bạn với được các trải nghiệm hoàn hảo. Cụ thể sản phẩm này được vật dụng màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam, chi tiết này khả năng tương xứng các nhân thể ích như USB, AUX, Bluetooth… tạo điều kiện cho bạn được các trải nghiệm giải trí tối ưu nhất. bên cạnh đó, dàn âm thanh 6 loa Arkamys sống động cũng sẽ đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất cho quý khách.

Hyundai Kona 2021 còn được vật dụng hệ thống điều hòa tự động mang tính năng khử ion, ổ điện 12V, tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh, chức năng phát động bằng nút bấm… sở hữu thể thấy so mang những đối thủ trong cộng phân khúc thì tính năng luôn tiện nghi của xe Kona mới là vượt trội hơn đầy đủ.

Chế độ vận hành

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà xe Kona 2021 mang lại cho các bạn những tùy chọn động cơ đấy là Atkinson MPI hai.0L và Gamma một.6T-GDI. 2 động cơ này mang thể sản sinh mức công suất giao động từ 149 – 177 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 180 – 265 Nm. Báo cáo này cũng là một Con số cho thấy khả năng vận hành ấn tượng của sản phẩm so với những chiếc xe khác.

không những thế, bạn cũng sẽ được trải nghiệm sở hữu những chế độ lái xe linh động như Comfort, Eco, Sport – những chế độ này sẽ giúp bạn mang được các trải nghiệm hoàn hảo nhất khi điều khiển xe.

An toàn và an ninh

ko chỉ ghi điểm bởi diện mạo, đồ vật, dòng xe CUV mới này của Hyundai còn được Nhận định cao nhờ vào các tính năng an toàn mà nó . Cụ thể xe hệ thống chống bó cứng phanh, an toàn 6 túi khí, thăng bằng điện tử, phân bổ lực phanh, chống trộm Immobilizer, tương trợ xuống dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp…

Hyundai Kona 2021 là chiến binh được Hyundai đầu tư vào hệ thống an toàn nhằm hướng tới các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách. Chính vì thế đây cũng được xem là loại xe đáng tiền tại thời khắc hiện giờ.

địa chỉ giải đáp & báo giá

Phiên bản Kona mới hiện đã được bán tại những đại lý trên toàn quốc, người mua để ý với thể địa chỉ để được giải đáptương trợ. Tại những đại lý Hyundai, nhóm nhân viên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và tuyển lựa loại xe phù hợp mang vốn đầu tư, cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

không chỉ vậy, Hyundai còn cho phép quý khách đăng ký lái thử xe từng đợt nhằm mang được trải nghiệm chân thực nhất trước lúc quyết định mua xe. kona 2021 ra mắt rất phù hợp sở hữu những gia đình sở hữu mức thu nhập ổn định hiện tại.

Xem thêm: toyota hùng vương chi nhánh tân tạo